Nổ lớn tại Công an tỉnh Đắk Lắk, 6 sĩ quan thương vong

Đến 7 giờ sáng nay 13-12, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, xác nhận: Hiện có 3 sĩ quan đã chết và 3 sĩ quan bị thương trong vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk (nằm tại đường Nguyễn Tất Thành, TP  Buôn Ma Thuột). 
Nổ lớn tại Công an tỉnh Đắk Lắk, 6 sĩ quan thương vong

(SGGPO).- Đến 7 giờ sáng nay 13-12, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, xác nhận: Hiện có 3 sĩ quan đã chết và 3 sĩ quan bị thương trong vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk (nằm tại đường Nguyễn Tất Thành, TP  Buôn Ma Thuột). 

Theo Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, vụ nổ xảy ra vào khoảng 21 giờ tối 12-12 tại phòng tạm lưu giữ vật chứng của trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk và nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Người nhà các sĩ quan bị thương vong tập trung tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để chờ thông tin về người thân. Ảnh: Công Hoan

Theo một số người dân sống gần trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk, vụ nổ phát ra từ toà nhà chứa tang vật vi phạm. Vụ nổ có sức công phá lớn đến mức tường nhiều nhà người dân ở quanh khu vực quanh đó cũng bị sập một phần, nhiều cửa kính và bóng đèn nhà dân lân cận bị hư hỏng.

Theo ghi nhận của PV Báo SGGP Online tại hiện trường, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã phong tỏa những con đường xung quanh đó và không cho ai chụp hình hiện trường. Có nhiều chiếc xe cứu thương đã được điều động đến hiện trường để cấp cứu người bị nạn.

Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi cho biết, sẽ tổ chức họp báo thông tin đầy đủ về vụ việc vào lúc 9 giờ sáng nay 13-12.

Báo SGGP Online sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

CÔNG HOAN

Tin cùng chuyên mục