Người đàn ông và bé gái chết cháy trong nhà nghỉ

Trưa ngày 1-3, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ một người đàn ông và một cháu bé bị chết cháy trong nhà nghỉ.
Người đàn ông và bé gái chết cháy trong nhà nghỉ

(SGGPO).-Trưa ngày 1-3, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ một người đàn ông và một cháu bé bị chết cháy trong nhà nghỉ.

Theo thông tin ban đầu từ người dân, vào khoảng 21 giờ 30 ngày 29-2, một người đàn ông dẫn theo một bé gái đến thuê phòng nghỉ tại nhà nghỉ APQ (tại khối Yên Khánh, Thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, Nghệ An). Đến khoảng 0 giờ 40 ngày 1-3 thì chủ nhà nghỉ và những người xung quanh nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ phòng 205 nhà nghỉ APQ. Chủ nhà nghỉ và người làm chạy lên kiểm tra thì phát hiện mùi xăng nồng nặc, người đàn ông và bé gái đang bị cháy.

Hiện trường vụ cháy tại Nam Đàn, Nghệ An.

Mặc dù mọi người nỗ lực dập lửa nhưng người đàn ông và bé gái đã tử vong ngay tại chỗ, các trang thiết bị trong phòng như: giường, ti vi, tủ, hệ thống điện,… bị cháy rụi.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Nam Đàn đã tổ chức phong tỏa hiện trường, phối hợp cùng Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin bước đầu từ cơ quan chức năng, người đàn ông là Nguyễn Văn H. (38 tuổi, trú xã Kim Thành, huyện Yên Thành), còn cháu bé tên Nguyễn Thị Q.A (7 tuổi, trú xã Đồng Thành, cùng huyện). Theo nhận định, có khả năng anh H. đã đổ xăng tự thiêu dẫn đến vụ việc thương tâm trên.                                                                      

Duy Cường

Tin cùng chuyên mục