Bắt giữ 7.300 bao thuốc lá ngoại cất giấu trong xe tải

Khoảng 4 giờ ngày 7-11, Công an TP Long Xuyên (An Giang) đã phát hiện và bắt giữ một xe tải đóng giả là những người đi bán trái cây, để vận chuyển hàng ngàn bao thuốc lá ngoại nhập lậu.

Cụ thể, vào thời điểm trên, Đội Cảnh sát Kinh tế Công an TP Long Xuyên phối hợp cùng các ngành chức năng đi tuần tra trật tự an toàn giao thông, khi đến khu vực đèn 4 ngọn thuộc phường Mỹ Xuyên thì phát hiện xe tải biển kiểm soát 68C - 069.42 do tài xế Đặng Phùng Huy (23 tuổi, ngụ thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) điều khiển, lưu thông trên Quốc lộ 91 hướng An Giang về Cần Thơ có biểu hiện nghi vấn.

Bắt giữ 7.300 bao thuốc lá ngoại cất giấu trong xe tải ảnh 1 Xe tải chở thuốc lá lậu bị bắt giữ

Lực lượng công an liền ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra và phát hiện trên xe có nhiều bao tải, sọt nhựa… bên trong có chứa 7.300 bao thuốc lá ngoại nhập lậu hiệu Hero, Jet và Scott, được cất giấu tinh vi trong thùng xe.

Trong quá trình làm việc với cơ quan công an, tài xế Đặng Phùng Huy khai nhận, số thuốc lá ngoại trên của một người phụ nữ thuê Huy vận chuyển từ thị trấn Tịnh Biên (huyện Tịnh Biên) về Cần Thơ tiêu thụ, nhưng chưa tới nơi thì bị công an bắt giữ.

Tin cùng chuyên mục