BayWa r.e. ra mắt các dịch vụ mới

BayWa r.e., nhà phát triển, cung cấp và phân phối dịch vụ toàn cầu về năng lượng tái tạo vừa bổ sung các dịch vụ mới vào hoạt động hiện nay của mình tại Việt Nam.
BayWa r.e. ra mắt các dịch vụ mới

Năm 2020, BayWa r.e. đã thành lập một tổng kho phân phối trang thiết bị năng lượng mặt trời tại TPHCM để phục vụ các doanh nghiệp lắp đặt và các nhà tích hợp trong nước. Hiện tại, tổng kho này đã đi vào vận hành với đầy đủ các chức năng, cho phép trực tiếp cung cấp cho các doanh nghiệp địa phương các tấm pin mặt trời, bộ biến tần và nhiều sản phẩm khác.

BayWa r.e. hiện đang phát triển các dự án năng lượng điện gió và năng lượng điện mặt trời quy mô lớn phục vụ thương mại và công nghiệp trên cả nước, đồng thời cung cấp các giải pháp năng lượng hòa lưới và lưu trữ cho các dự án đất liền và ngoài khơi.

BayWa r.e. ra mắt các dịch vụ mới ảnh 1
Ông Bryse Gaboury, Tổng Giám đốc BayWa r.e. Việt Nam, cho biết: “Đây là thời điểm tuyệt vời để tăng cường sự hiện diện của chúng tôi tại Việt Nam, đồng thời cung cấp các dịch vụ một cách toàn diện nhất cho thị trường này”.
“Việt Nam là quốc gia đi đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo ở Đông Nam Á, và theo dự báo nhu cầu điện năng của Việt Nam sẽ tiếp tục tăng 8% mỗi năm từ nay đến năm 2030. Chúng tôi nhận thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ trong phân khúc thương mại và công nghiệp, và chúng tôi sẽ tiếp tục ưu tiên đáp ứng nhu cầu thực hiện các chương trình năng lượng tái tạo của các khách hàng tại Việt Nam và trong khu vực”.
Chỉ riêng trong tháng 12 - 2020, tại Việt Nam đã có hơn 6,7GW điện mặt trời áp mái được lắp đặt mới, nâng tổng công suất lắp đặt cả năm lên 16,56GW.
“BayWa r.e. mong muốn hỗ trợ Chính phủ Việt Nam, khách hàng doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân đạt được các mục tiêu năng lượng tái tạo của họ, và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục tăng cường sự hiện diện của mình tại Việt Nam,” ông Bryse cho biết thêm.

BayWa r.e. cũng sẽ cung cấp các giải pháp chìa khóa trao tay cho các công ty có nhu cầu lắp đặt hệ thống năng lượng điện mặt trời áp mái cho riêng mình hoặc mua năng lượng tái tạo thông qua các Hợp đồng mua bán điện (PPA) với sự trợ giúp của nhóm Giải pháp Năng lượng.

BayWa r.e. cũng đã tích cực tham gia vào phát triển các dự án năng lượng điện mặt trời và điện gió quy mô lớn tại Việt Nam. Tại thị trường này, nhóm phát triển thị trường đang triển khai một số dự án năng lượng điện gió tổng công suất 400MW tại các địa điểm khác nhau ở miền Bắc, đồng thời phát triển các dự án năng lượng điện mặt trời có tổng công suất 150MW ở miền Nam.

Tin cùng chuyên mục