Bình Thuận: 3 người thương vong do bị truy sát

3 thanh niên ở Bình Thuận đang chạy xe trên đường thì bị một nhóm đối tượng đi mô tô chạy tới, dùng hung khí tấn công khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

Ngày 18-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y tử thi, tiếp tục truy xét nhóm đối tượng dùng hung khí truy sát làm 3 người thương vong. 

Trước đó, khoảng 22 giờ khuya 16-2, 3 nam thanh niên là P.T.S. (SN 1989), T.T.T. (SN 1991) và L.Q.H. (SN 1991), đều ngụ tại huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) cùng nhau chạy xe máy về TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận).
Bình Thuận: 3 người thương vong do bị truy sát ảnh 1 Hiện trường vụ việc
Khi 3 người này đến khu vực đường 19-4 (TP Phan Thiết) thì bất ngờ bị nhóm đối tượng lạ mặt đi xe máy xông tới, dùng dao, kiếm tấn công.
Sau khi bị tấn công, cả 3 nạn nhân đi xe máy bỏ chạy đến ngã tư Từ Văn Tư - Phạm Ngọc Thạch (TP Phan Thiết) thì ngã gục vào lề đường.
Ngay sau đó, người dân địa phương đã gọi xe cứu thương đến đưa 3 người này đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.
Tại bệnh viện, T. và H. bị các vết đâm trên cánh tay nên đã được cấp cứu kịp thời. Riêng S. bị 2 vết đâm vào vùng ngực rất nặng nên được chuyển viện vào TPHCM để điều trị, nhưng đã tử vong vào tối cùng ngày. 
Hiện vụ việc đang được ngành chức năng điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục