Thời gian tiến hành khảo sát đến hết ngày 20-11-2019, nhằm đánh giá chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến của bộ.
Cụ thể, Bộ NN-PTNT khảo sát sự hài lòng đối với 16 thủ tục hành chính cung cấp trực tuyến trên cơ chế một cửa quốc gia; 30 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 do các đơn vị thuộc bộ đang triển khai.
Nội dung khảo sát về mức độ dễ dàng trong tiếp cận dịch vụ; thủ tục hành chính; công chức giải quyết công việc; kết quả cung ứng dịch vụ công và tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Long An - “Địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư
-
Giải ngân vốn FDI cao kỷ lục
-
Ngành hải quan thu thuế vượt 12% chỉ tiêu
-
Những thương vụ M&A lớn nhất năm 2019
-
TPHCM: Doanh nghiệp bất động sản có số nợ thuế cao nhất
-
Doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể tra cứu dịch vụ pháp lý trên mạng
-
Vốn đăng ký của doanh nghiệp thành lập mới đạt 1,7 triệu tỷ đồng
-
Khởi đầu nền kinh tế tuần hoàn
-
Biểu quyết nhà chung cư tính trên m2
-
Hà Nội: Đề nghị công an điều tra các công ty nợ BHXH kéo dài