Bộ NN-PTNT thí điểm khảo sát sự hài lòng dịch vụ công trực tuyến

SGGP
Bộ NN-PTNT vừa triển khai phát hành biểu mẫu phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến do Bộ NN-PTNT cung cấp. 

Thời gian tiến hành khảo sát đến hết ngày 20-11-2019, nhằm đánh giá chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến của bộ. 

Cụ thể, Bộ NN-PTNT khảo sát sự hài lòng đối với 16 thủ tục hành chính cung cấp trực tuyến trên cơ chế một cửa quốc gia; 30 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 do các đơn vị thuộc bộ đang triển khai.

Nội dung khảo sát về mức độ dễ dàng trong tiếp cận dịch vụ; thủ tục hành chính; công chức giải quyết công việc; kết quả cung ứng dịch vụ công và tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị.

 

CHẾ HÂN

Các tin, bài viết khác

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Chương trình bình ổn thị trường

Hơn 800 đại biểu dự Diễn đàn kinh tế TPHCM năm 2019

Hội Doanh nghiệp TPHCM vừa tổ chức họp báo về Diễn đàn kinh tế TPHCM 2019 do UBND TPHCM chủ trì, diễn ra vào ngày 18-10 tới. Diễn đàn dự kiến có hơn 800 đại biểu là lãnh đạo Chính phủ, bộ ngành trung ương, cơ quan đại diện ngoại giao, lãnh đạo Ngân hàng Thế giới; các tổ chức quốc tế như IMF, IFC cùng nhiều chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài. 

Quy hoạch kiến trúc

Trách nhiệm

Kinh nghiệm phát triển đô thị của nhiều nước trên thế giới cho thấy, phải coi việc người dân di dời, từ bỏ nơi ở quen thuộc của mình, nhường đất cho sự phát triển chung là một sự thiệt thòi. Do vậy, bên cạnh việc đền bù thỏa đáng, Nhà nước còn có trách nhiệm bồi thường cho sự thiệt thòi này của người dân.