Bộ NN-PTNT thí điểm khảo sát sự hài lòng dịch vụ công trực tuyến

SGGP
Bộ NN-PTNT vừa triển khai phát hành biểu mẫu phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến do Bộ NN-PTNT cung cấp. 

Thời gian tiến hành khảo sát đến hết ngày 20-11-2019, nhằm đánh giá chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến của bộ. 

Cụ thể, Bộ NN-PTNT khảo sát sự hài lòng đối với 16 thủ tục hành chính cung cấp trực tuyến trên cơ chế một cửa quốc gia; 30 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 do các đơn vị thuộc bộ đang triển khai.

Nội dung khảo sát về mức độ dễ dàng trong tiếp cận dịch vụ; thủ tục hành chính; công chức giải quyết công việc; kết quả cung ứng dịch vụ công và tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị.

 

CHẾ HÂN

Các tin, bài viết khác

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Linh hoạt thị trường, giữ đà tăng trưởng

Các doanh nghiệp ngành chế biến lương thực - thực phẩm đang thực hiện nhiều giải pháp trong bối cảnh chi phí đầu vào tăng cao và sự cạnh tranh hàng ngoại nhập ngày càng gay gắt.

Chương trình bình ổn thị trường

Tăng hợp tác tạo nguồn cung, ổn định giá

Theo nhận định của Giám đốc Sở Công thương TPHCM Bùi Tá Hoàng Vũ, tăng cường hợp tác với các tỉnh thành là một trong những nhiệm vụ phải thực hiện thường xuyên, liên tục; là cơ sở để TPHCM đảm bảo nguồn hàng với giá cả ổn định, cung ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Quy hoạch kiến trúc