Bộ NN-PTNT thí điểm khảo sát sự hài lòng dịch vụ công trực tuyến

SGGP
Bộ NN-PTNT vừa triển khai phát hành biểu mẫu phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến do Bộ NN-PTNT cung cấp. 

Thời gian tiến hành khảo sát đến hết ngày 20-11-2019, nhằm đánh giá chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến của bộ. 

Cụ thể, Bộ NN-PTNT khảo sát sự hài lòng đối với 16 thủ tục hành chính cung cấp trực tuyến trên cơ chế một cửa quốc gia; 30 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 do các đơn vị thuộc bộ đang triển khai.

Nội dung khảo sát về mức độ dễ dàng trong tiếp cận dịch vụ; thủ tục hành chính; công chức giải quyết công việc; kết quả cung ứng dịch vụ công và tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị.

 

CHẾ HÂN

Các tin, bài viết khác

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Linh hoạt thị trường, giữ đà tăng trưởng

Các doanh nghiệp ngành chế biến lương thực - thực phẩm đang thực hiện nhiều giải pháp trong bối cảnh chi phí đầu vào tăng cao và sự cạnh tranh hàng ngoại nhập ngày càng gay gắt.

Chương trình bình ổn thị trường

Liên kết giảm giá bán nhiều mặt hàng bình ổn thị trường

Thị trường kinh doanh mùa tết năm 2020 đang buớc vào giai đoạn cao điểm. Lượng khách đến các chợ mua sắm đã tăng khoảng 30%-50%, tại các siêu thị sức mua hiện tăng 3-4 lần so với ngày thường. Lượng hàng hóa thiết yếu về TPHCM cũng tăng lên từng ngày với giá bán tương đối ổn định. Hàng loạt siêu thị, doanh nghiệp (DN) tiếp tục tổ chức các chương trình khuyến mãi, đồng thời tăng cường các dịch vụ phục vụ tối đa người tiêu dùng. 

Quy hoạch kiến trúc

Nhà ở mất cân đối cung cầu

Đô thị tại Việt Nam hiện đang đối mặt với tình trạng mất cân bằng giữa nguồn cung nhà ở sẵn có, với việc đáp ứng nhu cầu thực tế. Thị trường bất động sản (BĐS) đang có sự lệch pha khi nhiều chủ đầu tư không mặn mà lắm với phân khúc nhà ở bình dân. Trong khi các dự án cao cấp lại tỏ ra hấp dẫn khối doanh nghiệp (DN) BĐS.