Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ra mắt web drama mới

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vừa trở lại ấn tượng với việc ra mắt web drama mới Chàng phi công của em. Bộ phim gồm 10 tập, sẽ được công chiếu miễn phí trên YouTube.

Nội dung web drama xoay quanh mối tình chị - em và nhiều tình huống hài hước, thú vị… Trong đó, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sẽ trở thành một thầy giáo dạy thể dục được nhiều học sinh yêu mến. Thầy giáo mồ côi cha mẹ và phải lo kinh tế, nuôi em gái ăn học. Vai nữ chính Thiên Kim do cựu siêu mẫu Kim Cương - cũng là bà xã của nam ca sĩ thủ vai. 

Chia sẻ về việc làm web drama, Ưng Hoàng Phúc cho biết: “Hiện nay, YouTube của một ca sĩ cực kỳ quan trọng. Mỗi người sẽ có cách để chăm sóc kênh của mình khác nhau. Và giai đoạn này, chiến lược của Ưng Hoàng Phúc là tập trung vào web drama. Sau web drama, tôi sẽ có nhiều thay đổi khác để mang đến sự mới mẻ cho khán giả hơn. Lần này tôi muốn thử sức sang thể loại tình cảm nhẹ nhàng, đậm chất giải trí như một món ăn mới và cũng là thử thách dành cho bản thân”.

Nói về việc là ca sĩ nhưng lại ra nhiều web drama, nam ca sĩ cho rằng khi quay trở lại showbiz, nếu đùng một cái ra liền những MV ca nhạc hoành tráng như các bạn trẻ hiện nay rất rủi ro, vì số lượng MV ra mắt hàng ngày rất nhiều nhưng số lượng thành công thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

"Web drama thường được mọi người đón nhận nhanh và cũng an toàn hơn cho một nghệ sĩ đã có tên tuổi như Phúc. Bản thân mình cũng phải phần nào tự tin ở khả năng diễn xuất mới dám làm nhiều phim như vậy. Ngoài ra, cũng phải thừa nhận rằng, những khán giả của tôi hiện nay đa phần đều đã trưởng thành, có gia đình. Để tiếp cận lứa khán giả trẻ, mới thì bản thân mình phải có sự thay đổi lớn về tư duy, hình ảnh. Và tôi nghĩ mình cần phải suy nghĩ kỹ vì nếu không sẽ đánh mất tất cả. Bên cạnh đó, dù làm phim nhưng là một ca sĩ, tôi luôn biết cách truyền tải, âm nhạc trong phim vẫn là điều cực kỳ quan trọng, được tôi đầu tư kỹ lưỡng”, anh chia sẻ.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ra mắt web drama mới ảnh 1
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ra mắt web drama mới ảnh 2 Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và các diễn viên tại lễ ra mắt web drama
Trong phim sẽ có một bài hát mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu là Đến nơi chỉ riêng ta theo phong cách RnB. Bên cạnh đó là 2 ca khúc cũ được làm mới lại là Người ta nóiVà như thế em đi. Ưng Hoàng Phúc cho biết khi phim ra mắt được vài tuần, anh cũng sẽ song song ra mắt MV OST dành cho khán giả yêu thích nhạc phim. 

Sau dự án này, Ưng Hoàng Phúc cho biết sẽ tập trung vào âm nhạc nhiều hơn bằng series cover lại những bài hát cũ một thời. Bên cạnh đó, anh cũng đang bắt tay làm album nhạc gồm những ca khúc mới lẫn cũ.  

Phim sẽ được trình chiếu tập 1 trên kênh YouTube của Ưng Hoàng Phúc vào 19 giờ ngày 5-11-2020.

Tin cùng chuyên mục