Chợ hoa tết đầu tiên được khai mạc sớm tại TPHCM

Chợ hoa Tết Nhâm Dần 2022 tại Công viên Dạ Trạch có các nhà vườn từ Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Bình Định cũng như từ các làng mai Thủ Đức, Bình Chánh, Hóc Môn, Gò Vấp, các hộ kinh doanh quận 5 (TPHCM) mang đến nhiều loài hoa, cây cảnh… phục vụ người dân.

Chiều 26-1 (nhằm 24 Tết), chợ hoa Tết Nhâm Dần 2022 của quận 5 đã chính thức khai mạc, đi vào hoạt động để phục vụ thị trường mua sắm hoa kiểng cho người dân.

Hơn 40 lô hoa của các nhà vườn, hộ kinh doanh tại chợ hoa tết quận 5 cùng tham gia để kịp thời cung cấp cho người dân các mặt hàng hoa kiểng thông dụng dùng cho chưng ngày tết gồm có: Hoa mai, hoa giấy, hoa hồng, hoa vạn thọ, hoa cúc mâm xôi, hoa mào gà, tắc kiểng… với mức giá bình dân trong tình hình còn khó khăn bởi dịch Covid-19.

Một góc chợ hoa tết quận 5 tại Công viên Dạ Trạch. Ảnh: ĐÌNH DƯ

Hoạt động chợ hoa tết ở quận 5 góp phần tạo không khí vui xuân, đáp ứng nhu cầu mua sắm hoa kiểng trong Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 của người dân. Đồng thời qua đó xây dựng thành địa điểm tham quan, vui chơi giải trí cho người dân vào mỗi dịp tết đến, xuân về.

Cũng nhân dịp này, Ban tổ chức chợ hoa quận 5 trao tặng 60 phần quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường 4 và phường 9 để cùng đón Tết Nguyên đán được vui tươi, đầm ấm.

Chợ hoa tết đầu tiên được khai mạc sớm tại TPHCM ảnh 2 Người dân có hoàn cảnh khó khăn được Ban tổ chức tặng quà ăn tết. Ảnh: ĐÌNH DƯ

Tin cùng chuyên mục