Thay vì chỉ quảng bá và khuyến mãi rầm rộ tại siêu thị như những năm trước, năm nay hệ thống Co.opmart tạo ấn tượng mạnh khi tổ chức Chuyến xe hàng Việt – Lan tỏa tình yêu hàng Việt đến khắp mọi miền đất nước. Đây được xem là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh thuần Việt đầu tiên áp dụng hình thức quảng bá hàng Việt rất thiết thực và hết sức sinh động, thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia.
Ghi nhận cho thấy không khí vui tươi khá nhộn nhịp khi hầu hết người dân đều tự giác xếp hàng một cách hết sức trật tự. Đặc biệt hoàn toàn không có hiện tượng chen lấn, xô đẩy hay chạy vòng để tiếp tục nhận quà của siêu thị.
Không chỉ các bạn thanh niên tham gia, chúng tôi còn chứng kiến nụ cười của các bác trung niên, các anh chị em công nhân và cả các em nhỏ khi nhận được những món quà nhỏ của siêu thị. Một số điểm còn ghi nhận sự tham gia của một số khách nước ngoài.
Trong suốt lộ trình xuyên Việt, Chuyến xe hàng Việt – Cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt sẽ dành tặng hơn 20.000 phần quà là các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam để vừa tạo niềm vui cho người dân, vừa thiết thực quảng bá hàng Việt.