“Con đường có mặt trời” được chiếu trong đợt phim chào mừng Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định 204/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức đợt phim "Chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930- 3-2-2021) và mừng Xuân Tân Sửu 2021". Bộ phim "Con đường có mặt trời" của điện ảnh Quân đội được chọn chiếu trong dịp này.

“Con đường có mặt trời” được chiếu trong đợt phim chào mừng Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng

"Con đường có mặt trời" mang tới cho khán giả những nhìn nhận khách quan nhưng sâu sắc về cuộc sống của những người chiến sĩ trẻ trong Quân đội nhân dân Việt Nam. Bên cạnh những giờ phút luyện tập nghiêm túc, hăng say lao động, họ lại trở về là những thanh niên vui vẻ, nhiệt huyết, đầy tình thân, và tin rằng cứ hết mình với công việc, sống bằng sự chân thành thì phía trước chúng ta luôn là "con đường có mặt trời".

Cùng được chọn chiếu trong đợt phim này còn có phim tài liệu "Nhớ về Tây Tiến" và "Hành trình thư pháp Việt" do Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sản xuất; phim hoạt hình "Quái vật đại dương" do Công ty Cổ phần Hãng phim Hoạt hình Việt Nam sản xuất.

Theo quyết định này, Bộ VH-TT-DL giao Cục Điện ảnh chủ trì, phối hợp với Điện ảnh Quân đội nhân dân, Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương, Công ty Cổ phần Hãng phim Hoạt hình Việt Nam, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng, Trung tâm Điện ảnh, Trung tâm Văn hóa- Điện ảnh… tổ chức đợt phim trong phạm vi cả nước từ ngày 3 đến 18-2-2021. Đợt phim chỉ được thực hiện tại các địa phương khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát an toàn và phải tuân thủ theo các quy định về phòng, chống dịch bệnh do Bộ Y tế ban hành.

Tin cùng chuyên mục