Hiếm khi nào lại xảy ra nghịch lý đầy thú vị như lần này khi mà dù đội tuyển không thắng trận nhưng người dân vẫn đổ xô xuống đường reo hò, cổ vũ và cái tên Việt Nam vang lên đầy phấn khích như thế. Quả thật, nhìn những chàng trai thi đấu với tinh thần bất khuất giữa gió tuyết ngập trắng sân vận động có lẽ không người Việt Nam nào dằn được cảm xúc. Khó có thể nói gì khác hơn ngoài hai tiếng: Tự hào!
Dù không bước lên bục vinh quang cao nhất nhưng các chàng trai của chúng ta xứng đáng được tôn vinh và yêu thương. Điều các chàng trai U23 làm được không chỉ là chiếc huy chương Bạc mà trên hết là sự kết nối tinh thần của hàng triệu triệu người Việt Nam với nhau.
Trong dòng chảy cảm xúc ấy, có rất nhiều hoạt động ý nghĩa được các tổ chức, doanh nghiệp triển khai. Không chỉ hướng đến đội tuyển, nhiều đơn vị nhân dịp này muốn lan tỏa tinh thần và nụ cười từ thành công của U23 Việt Nam đến xã hội nhiều hơn. Điển hình như Công ty CP Thực phẩm Gia đình Anco (AFF), sau chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar, Tổng giám đốc Hứa Cao Trí đã nghĩ đến việc sẽ triển khai hàng loạt hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.
Không chỉ hướng đến hoạt động thiện nguyện ra ngoài cộng đồng, ban giám đốc Công ty AFF cũng quyết định sẽ hỗ trợ tiền cho những cán bộ công nhân viên công ty có hoàn cảnh khó khăn để có 1 cái Tết trọn vẹn hơn đồng thời sẽ thực hiện chương trình “Chuyến xe mùa xuân” nhằm đưa tất cả các cán bộ công nhân viên công ty ở tỉnh xa về quê ăn Tết và sum họp gia đình.
Trước đó, trong trận U23 Việt Nam thắng U23 Qatar, ông Trí cũng đã “thưởng nóng” cho hơn 1.300 nhân viên trong toàn bộ công ty mỗi người 200.000 đồng.
Là doanh nhân thế hệ 8X, ông Hứa Cao Trí luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các hoạt động thiện nguyện. Không chỉ thường xuyên tổ chức các hoạt động hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, AFF cũng luôn quan tâm đến những hoạt động mang ý nghĩa xã hội như tặng thuyền chuyên dụng cho chiến sĩ Trường Sa trị giá hàng tỷ đồng…
Công ty cổ phần Thực phẩm gia đình Anco hiện có 2 nhà máy với diện tích khoảng 15.000 m², đội ngũ nhân sự hơn 1.300 công nhân viên và doanh thu hàng trăm tỷ đồng/năm. Công ty sở hữu nhiều thương hiệu như xúc xích Xuxifarm, Vua Xúc Xích, Bé Khỏe, bánh gạo TêTê…
Tổng giám đốc Hứa Cao Trí từng vinh dự trở thành một trong những gương mặt trẻ nhất nhận Giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc TPHCM năm 2016.