Cuộc thi TomoChain Hackathon 2018: Newcater bước lên vị trí cao nhất

Vượt qua 8 ý tưởng khác đầy tính độc đáo và cạnh tranh, ứng dụng TomoCater của nhóm kỹ sư đến từ startup công nghệ Newcater đã xuất sắc chinh phục thành công ban giám khảo trong buổi pitching và bước lên vị trí cao nhất trong cuộc thi TomoChain Hackathon mùa đầu tiên.
Newcater dành phần thưởng tại TomoChain Hackathon
Newcater dành phần thưởng tại TomoChain Hackathon

Newcater là dự án sàn thương mại điện tử và đấu giá trực tuyến ứng dụng công nghệ Blockchain, hợp đồng thông minh trong quản lý, giao dịch, đánh giá xếp hạng, gây quỹ cộng đồng và ứng dụng trong thanh thanh toán điện tử xuyên biên giới. 

Trong khi đó, TomoCater của Newcater là một ứng dụng quản lý hoạt động gây quỹ ủng hộ và từ thiện phi tập trung trên nền tảng Blockchain, trong đó những người gây quỹ đăng tải chiến dịch ủng hộ, cộng đồng và các mạnh thường quân sẽ góp tiền và tham gia biểu quyết để quỹ được phân phối theo lộ trình đến đối tượng cần ủng hộ.

TomoChain chính thức khởi động sự kiện TomoChain Hakathon 2018 nhằm hỗ trợ các bạn trẻ quan tâm đến lĩnh vực blockchain và có mong muốn thử thách bản thân, trải nghiệm việc xây dựng và phát triển dự án blockchain thực tế.

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng hướng tới tìm kiếm, bồi dưỡng các lập trình viên, nhà phát triển tiềm năng với các ý tưởng có giá trị, giúp các đội chơi tìm hiểu sâu về công nghệ blockchain.

"Ngôi vị quán quân tại TomoChain Hackathon 2018 sẽ là động lực để Newcater thực hiên thành công dự án sàn thương mại điện tử đấu giá trực tuyến và diễn đàn gọi vốn cộng đồng tài trợ cho các sản phẩm độc đáo, các sản phẩm thủ công truyền thống, sản phẩm gần gũi với thiên nhiên, hay đặc sản địa phương…", CEO của Newcater Khang Nguyễn chia sẻ. 

Tin cùng chuyên mục