Cướp ngân hàng ở Berlin, ít nhất 11 người bị thương

Ngày 1-8, kênh truyền hình RBB dẫn nguồn tin cảnh sát Đức cho biết, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 31-7 (giờ địa phương) đã xảy ra vụ cướp tại một chi nhánh của ngân hàng Postbank, Berlin.
Cảnh sát phong tỏa bên ngoài ngân hàng. Nguồn: DPA
Cảnh sát phong tỏa bên ngoài ngân hàng. Nguồn: DPA

Các nhân chứng cho biết, có 4 đối tượng đã lái ô tô biển số giả tới chi nhánh Postbank nằm ở tầng trệt của Trung tâm thương mại Karstadt trên đường Hermannplatz thuộc quận Neuköln. Những đối tượng này đã xịt hơi cay khống chế những người bên trong. Trong lúc hỗn loạn, một đối tượng đã cướp một hòm tiền từ tay nhân viên ngân hàng song bất thành. Cảnh sát Đức cũng xác nhận, ít nhất 11 người đã bị thương, trong đó có 4 người bị thương nặng được chuyển vào bệnh viện điều trị. Các nạn nhân phần lớn là khách hàng. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, hơn 150 nhân viên cảnh sát và lực lượng đặc nhiệm có vũ trang cùng hàng chục xe cảnh sát và xe cứu thương đã được triển khai tới hiện trường. Toàn bộ khu vực Trung tâm thương mại Karstadt và một số tuyến phố cùng nhà ga tàu điện ngầm xung quanh đã được phong tỏa để phục vụ điều tra.

Tin cùng chuyên mục