Đêm nhạc cộng đồng “Nối vòng tay lớn”

Với ý nghĩa tri ân, tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ngày 24-4 tới đây, The Show Vietnam phối hợp các đơn vị tổ chức đêm nhạc Nối vòng tay lớn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TPHCM). 
Đêm nhạc "Nối vòng tay lớn" dự kiến thu hút khá đông khán giả

Tham gia đêm nhạc gồm những giọng ca như Cẩm Vân, Hồ Trung Dũng, Lê Hiếu, Wowy, Bùi Lan Hương, Juky San, CeCe Trương.

Đặc biệt, đêm nhạc có sự góp mặt của em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, Saxophonist An Trần, tay trống Trọng Nhân. Dàn nghệ sĩ các thế hệ thể hiện được sự đa dạng và tiếp cận nhiều tầng lớp khán giả. Trong chương trình, khán giả có cơ hội giao lưu cùng ê kip đoàn phim Em và Trịnh.

Đêm nhạc cộng đồng “Nối vòng tay lớn” ảnh 2 Ca sĩ Cẩm Vân
Đêm nhạc cộng đồng “Nối vòng tay lớn” ảnh 3 Lê Hiếu, Bùi Lan Hương, Wowy
Đêm nhạc cộng đồng “Nối vòng tay lớn” ảnh 4 Cece Trương, Hồ Trung Dũng, Juky San
Đêm nhạc cộng đồng “Nối vòng tay lớn” ảnh 5 Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh
Đêm nhạc cộng đồng “Nối vòng tay lớn” ảnh 6 Saxophonist An Trần

Bên cạnh đó, nhân dịp Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất, The Show Vietnam kết hợp Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM tổ chức thêm một số đêm nhạc cộng đồng theo chủ đề, không bán vé ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Theo đó, ngày 19-4, đêm nhạc thiếu nhi Vẽ tiếp ước mơ có sự góp mặt của các ca sĩ nhí Nhã Thy, Bella Vũ, Gia Khiêm, Bào Ngư, Gia Hân… Đây là đêm nhạc chủ đề hướng đến tương lai thế hệ trẻ mà trong đó rèn luyện thói quen đọc sách và tinh thần ham học hỏi được coi là chìa khoá đi đến thành công.

Đêm nhạc cộng đồng “Nối vòng tay lớn” ảnh 7 Bella Vũ
Đêm nhạc cộng đồng “Nối vòng tay lớn” ảnh 8 Gia Khiêm
Đêm nhạc cộng đồng “Nối vòng tay lớn” ảnh 9 Bé Bào Ngư

Tối 21-4, đêm nhạc phim chuyển thể từ văn học có sự tham gia của ca sĩ Phương Thanh, Phan Mạnh Quỳnh, Phạm Anh Khoa, Phan Lê Ái Phương, Hoàng Yến Chibi, Phương Mỹ Chi, Quang Đăng Trần...

Chuyển thể tác phẩm thành phim đang là trào lưu của điện ảnh Việt Nam. Nhiều tác phẩm phim được chuyển thể tạo được hiệu ứng vô cùng tốt kéo theo OST (một ca khúc, album nhạc phim được phát hành cùng phim) của rất nhiều phim nổi bật thành ca khúc hit.

Có thể kể đến như các ca khúc nhạc phim Mắt Biếc của Phan Mạnh Quỳnh, Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh của Phan Lê Ái Phương… Những nghệ sĩ biểu diễn tại đêm nhạc phim đều sở hữu cho mình OST nổi tiếng. Với những giọng hát cảm xúc, các bản hit được yêu thích được quy tụ sẽ thu hút sự yêu mến đến từ quý khán giả.

Đêm nhạc cộng đồng “Nối vòng tay lớn” ảnh 10 Ca sĩ Phương Thanh
Đêm nhạc cộng đồng “Nối vòng tay lớn” ảnh 11 Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh
Đêm nhạc cộng đồng “Nối vòng tay lớn” ảnh 12 Ca sĩ Phan Lê Ái Phương
Đêm nhạc cộng đồng “Nối vòng tay lớn” ảnh 13 Phương Mỹ Chi
Phối hợp tổ chức các sân khấu vì cộng đồng lần này, The Show Vietnam - nhà sản xuất chuỗi live concert quy mô hàng đầu Việt Nam với nhiều sân khấu gây tiếng vang lớn trong lòng giới mộ điệu tại TPHCM - tiếp tục giữ vững chất lượng âm thanh cùng công nghệ sân khấu tiêu chuẩn quốc tế, đưa tới trải nghiệm ấn tượng cho khán giả. Toàn bộ các đêm nhạc đều không bán vé, mọi đối tượng khán giả đều được chào mừng tại sân khấu chính ở ngay khu vực sân khấu chính của phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Các đêm nhạc được thực hiện bởi Tổng đạo diễn Lê Việt, Giám đốc âm nhạc nhạc sĩ Đức Trí, Giám đốc sáng tạo Tùng Leo, nhạc sĩ Hoàng Nhã. Cả ba đêm nhạc dự kiến thu hút khoảng 20.000 - 50.000 khán giả. 

Tin cùng chuyên mục