Từ 21-4, "Hậu duệ mặt trời" chính thức lên sóng HTV2

Từ 21-4, "Hậu duệ mặt trời" chính thức lên sóng HTV2

>> "Hậu duệ mặt trời" sẽ có bản phim truyện nhựa

>> Học cách người Hàn làm phim qua "cơn sốt Hậu duệ mặt trời"

(SGGPO).- Từ ngày 21-4, siêu phẩm truyền hình gây sốt khắp châu Á - Hậu duệ mặt trời (Descendants of the Sun) sẽ được HTV2 chính thức phát sóng độc quyền tại Việt Nam lúc 21g, từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần.

Theo thông tin được đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc - KBS xác nhận, Việt Nam không chỉ là một trong 33 quốc gia mua bản quyền phát sóng mà còn là nước thứ hai trên thế giới phát sóng Hậu duệ mặt trời ngay sau khi bộ phim kết thúc tại Hàn Quốc.

Được đầu tư quy mô cả về nội dung, hình ảnh và dàn sao nổi tiếng nhất Hàn Quốc, Hậu duệ mặt trời truyền tải những giá trị nhân văn cao đẹp và một tình yêu siêu lãng mạn đã lập tức tạo cơn sốt ngay khi vừa công chiếu.

Tính đến thời điểm này, Hậu duệ mặt trời đã lập kỷ lục về tỷ suất người xem tại xứ kim chi, đồng thời thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả khắp châu Á. Hiện tại bộ phim đã vượt mốc 2 tỷ lượt xem trên thế giới.

Một số cảnh hậu trường thú vị của Hậu duệ mặt trời

Theo thông tin từ đại diện HTV2, khi lên sóng tại Việt Nam, phim sẽ được thuyết minh. Đây sẽ là phiên bản truyền hình chất lượng cao nhất với những thước phim gốc đảm bảo âm thanh, hình ảnh và lời thoại được biên tập trau chuốt.

Song song với việc phát sóng phim sẽ có nhiều hoạt động quảng bá và tương tác với khán giả truyền hình, điển hình là cuộc thi “200 sắc thái mê Hậu duệ mặt trời” diễn ra trên Facebook HTV2 với những quà tặng “rất đặc biệt” mang đậm dấu ấn Hậu duệ mặt trời.

Hậu duệ mặt trời là câu chuyện về cuộc gặp gỡ tình cờ đã khiến đại úy điển trai Yoo Shi Jin trúng tiếng sét ái tình với bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon. Sở hữu tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, Shi Jin lập tức lên kế hoạch chinh phục người đẹp. Thế nhưng, loạt nhiệm vụ bất ngờ của Shi Jin không chỉ làm những lần hẹn hò liên tục dang dở, mà còn để lại sự hụt hẫng trong lòng Mo Yeon, khiến cô quyết định kết thúc mối tình chớm nở.

Cảnh trong phim Hậu duệ mặt trời

Bẵng đi gần một năm, Mo Yeon nhận nhiệm vụ dẫn dắt đoàn bác sĩ đi tình nguyện tại Uruk - quốc gia xa xôi. Mặc dù phải làm việc nơi điều kiện thiếu thốn nhưng chính vùng đất khắc nghiệt này đã mang đến cho nữ bác sĩ những trải nghiệm quý giá không sao quên được. Tại Uruk, cô tái ngộ Shi Jin khi anh đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ hòa bình nơi đây, đồng thời gặp gỡ trung úy Yoon Myung Joo và thượng sĩ Seo Dae Young với tình yêu đầy trắc trở.

Ở xứ sở này, không chỉ có tình người, lòng nhân ái, y đức của bác sĩ, tinh thần quả cảm của người lính “nở hoa” trên thiên tai, dịch bệnh, khói lửa, bom đạn..., mà tình yêu đôi lứa cũng trở thành bản tình ca ngọt ngào lãng mạn giữa bối cảnh khó khăn...

Phim dài 24 tập, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Jin Goo, Kim Ji Won…

GIA BÌNH

Tin cùng chuyên mục