Đồng Nai: 308 công dân Việt Nam từ Hàn Quốc trở về kết thúc cách ly

Chiều 24-8, 308 công dân Việt Nam từ Hàn Quốc trở về đã kết thúc cách ly tập trung 14 ngày tại Đồng Nai và hoàn thành các thủ tục để trở về nhà. Đây là đợt thứ ba Đồng Nai tổ chức cách ly an toàn cho công dân Việt Nam từ nước ngoài trở về.

Trong số các công dân từ Hàn Quốc về cách ly tập trung tại trường Trung cấp Cảnh sát nhân 6 (huyện Long Thành) có 6 cháu bé mới 7,8 tháng tuổi do cha hoặc mẹ không được về cùng đợt này nên đã ủy quyền cho người quen để mang các cháu về trước; 8 phụ nữ mang thai, 8 trẻ em dưới 5 tuổi.

Sau 14 ngày cách ly, các công dân đều có sức khỏe ổn định, an ninh trật tự tại khu cách ly được đảm bảo.

Đồng Nai: 308 công dân Việt Nam từ Hàn Quốc trở về kết thúc cách ly ảnh 1 Công dân Việt Nam trở về từ Hàn Quốc được kiểm tra y tế
Hiện vẫn còn 330 công dân về từ Úc đang được cách ly tại Trung đoàn Đồng Nai (huyện Xuân Lộc), hy vọng rằng số công dân này cũng sẽ được cách ly an toàn và được trở về nhà trong những ngày tới.

Tính từ đầu mùa dịch bệnh đến nay, Đồng Nai đã tổ chức cách ly tập trung cho hơn 2.000 trường hợp, gồm những công dân về nước trên các chuyến bay do Chính phủ tổ chức, những trường hợp đi từ vùng dịch về và những trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân mắc Covid-19.

Tin cùng chuyên mục