Đưa vào hoạt động Trung tâm tiêm chủng VNVC Tam Kỳ

Sáng ngày 6-10, hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC dành cho trẻ em và người lớn VNVC đã đưa vào hoạt động Trung tâm VNVC Tam Kỳ tại số 01 Trần Quý Cáp, phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. 
Khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Tam Kỳ

Đồng bộ với tất cả các trung tâm trên toàn hệ thống, VNVC Tam Kỳ có kho bảo quản vaccine đạt chuẩn GSP với đầy đủ các loại vaccine dành cho trẻ em và người lớn, chất lượng đảm bảo, giá thành bình ổn, đáp ứng kịp thời nhu cầu phòng bệnh của người dân Quảng Nam mà không cần đi xa. 

Với không gian rộng gần 1.000m², được trang bị hơn 20 phòng khám và tiêm, VNVC Tam Kỳ có khả năng phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi ngày, trong đó có nhiều loại vaccine dành riêng cho trẻ em. 

Đưa vào hoạt động Trung tâm tiêm chủng VNVC Tam Kỳ ảnh 2 Các loại vaccine sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất khi được tiêm đủ liều và đúng lịch. 

Nhân dịp khai trương, VNVC Tam Kỳ dành nhiều ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, từ ngày 6-10 đến ngày 6-11-2020, VNVC Quảng Nam ưu đãi 5% cho khách hàng khi mua các gói vaccine trẻ em, gói vaccine cho trẻ tiền học đường, cho tuổi vị thành niên, cho người trưởng thành, cho phụ nữ chuẩn bị mang thai.

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công tác tiêm chủng tại Quảng Nam gặp nhiều khó khăn, chưa đạt so với mục tiêu đề ra. Thống kê từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật Quảng Nam, tính đến cuối tháng 8-2020, tỷ lệ tiêm chủng đầy đủ cho trẻ dưới 1 tuổi mới đạt 59,3%. Trong khi đó, các chuyên gia cho biết các loại vaccine sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất khi được tiêm đủ liều và đúng lịch. 

Tin cùng chuyên mục