FSB cấp 7 tỷ đồng học bổng thạc sĩ cho nhà lãnh đạo thời chuyển đổi số

Viện Quản trị & Công nghệ FSB – Trường Đại học FPT chính thức công bố chương trình học bổng Thạc sĩ “DX Leader 2019” với tổng giá trị hơn 7 tỷ đồng.
Trước đây, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã trao học bổng MBA
Trước đây, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã trao học bổng MBA

Theo khảo sát tại Diễn đàn cấp cao CNTT – TT Việt Nam 2019 (Vietnam ICT Summit 2019), 85,5% đại biểu cho rằng tầm nhìn và quyết tâm của nhà lãnh đạo doanh nghiệp chính là yếu tố quan trọng nhất giúp đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số doanh nghiệp, tổ chức và quốc gia. Tuy nhiên, “chuyển đổi số nên bắt đầu như thế nào” lại là câu hỏi lớn của rất nhiều công ty, đặc biệt khối doanh nghiệp vừa và nhỏ với tiềm lực tài chính, quy trình và đội ngũ nhân lực bị hạn chế.  

FPT là một trong những doanh nghiệp đang sở hữu phương pháp luận rõ ràng, cụ thể và đơn giản nhất về quy trình chuyển đổi số dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, đặc biệt phù hợp với đặc thù Việt Nam.

Nhằm mục tiêu giúp cộng đồng doanh nhân Việt Nam được tiếp cận gần hơn với phương pháp luận chuyển đổi số của FPT, từ đó đúc rút được kinh nghiệm thực tế để ứng dụng vào doanh nghiệp mình, Viện Quản trị & Công nghệ FSB công bố chương trình học bổng “DX Leader 2019” – “Nhà lãnh đạo Chuyển đổi số 2019” trị giá 7 tỷ đồng dành cho 2 chương trình: Học bổng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) và Học bổng Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm (MSE).

Quy trình xét cấp học bổng gồm 2 vòng: Làm bài thi trắc nghiệm online và Phỏng vấn trực tiếp cùng hội đồng giám khảo FSB. Vòng 1 gồm hai đợt (10/8 - 23/8 và 24/8 - 6/9), ứng viên tham gia làmbài trắc nghiệm đánh giá dành cho MBA và MSE. Bài kiểm tra này là tổ hợp những câu hỏi kết hợp giữa kiến thức và hiểu biết, tư duy và kỹ năng để đánh giá hành vi, là căn cứ khoa học để nhìn nhận tố chất của ứng viên.

Vượt qua vòng 1, ứng viên sẽ được mời tham gia phỏng vấn trực tiếp với hội đồng giám khảo là các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn FPT, những chuyên gia, giảng viên giàu kinh nghiệm tại Hà Nội, TPHCM (ngày24/8 và 7/9), Đà Nẵng và Cần Thơ (7/9)

Những ứng viên xuất sắc vượt qua bài kiểm tra năng lực cá nhân cũng như thử thách trực tiếp của hội đồng giám khảo sẽ có cơ hội nhận hơn 100 triệu đồng hoặc miễn phí hoàn toàn kỳ học đầu tiên. Chi tiết về bài trắc nghiệm và học bổng, vui lòng xem tại: Học bổng MBA(http://quiz.fsb.edu.vn/mba2019)và MSE(http://quiz.fsb.edu.vn/mse2019)

Theo đại diện lãnh đạo Viện, với kinh nghiệm hơn 20 năm đào tạo quản trị kinh doanh của FSB cũng như năng lực công nghệ của Tập đoàn FPT, chương trình học bổng “DX Leader 2019” kỳ vọng sẽ góp phần tạo ra những nhà lãnh đạo xuất sắc cho cộng đồng doanh nhân Việt, cũng như các chuyên gia công nghệ nhạy bén trong kỷ nguyên số.

Hai chương trình đào tạo thạc sĩ về quản trị kinh doanh và kỹ thuật phần mềm đã được FSB triển khai đồng thời khoảng 3 năm qua. Phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp linh hoạt giữa học thuật và ứng dụng thực tiễn cùng các hoạt động ngoại khóa tại FSB là những thế mạnh nổi trội của các chương trình này.

Tin cùng chuyên mục