Hà Tĩnh: Tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người từ 16 - 18 tuổi

Ngày 29-11, tỉnh Hà Tĩnh triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người từ 16 - 18 tuổi

Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh kiểm tra việc tiêm vaccine phòng Covid-19 cho học sinh trên địa bàn TP Hà Tĩnh
Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh kiểm tra việc tiêm vaccine phòng Covid-19 cho học sinh trên địa bàn TP Hà Tĩnh

Ngành y tế và các địa phương cũng đã bố trí đầy đủ nhân lực, cơ sở vật chất để thực hiện kế hoạch tiêm chủng đúng quy định, đảm bảo an toàn và sẵn sàng xử lý các tình huống có thể xảy ra.

Theo kế hoạch, Hà Tĩnh sẽ tổ chức tiêm diện rộng tiêm mũi 1 bằng vaccine Pfizer cho hơn 35.100 người từ 16 đến dưới 18 tuổi trên địa bàn toàn tỉnh (học sinh các trường THPT, trường cao đẳng, trung cấp; vận động viên thuộc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục, thể thao tỉnh; các đối tượng khác trong độ tuổi từ 16 đến dưới 18 tuổi…). Việc tiêm phòng sẽ hoàn thành trước ngày 30-11-2021.

Hà Tĩnh: Tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người từ 16 - 18 tuổi ảnh 1 Tiêm vaccine phòng Covid-19 cho học sinh trên địa bàn TP Hà Tĩnh
Việc tiêm phòng sẽ được tổ chức tại bệnh viện đa khoa tỉnh, các bệnh viện đa khoa ngoài công lập, các bệnh viện/trung tâm y tế có giường bệnh tuyến huyện, các cơ sở tiêm chủng lưu động tại các trường học, cơ sở giáo dục… đóng trên địa bàn và các điểm tiêm khác do UBND các huyện, thành phố, thị xã lựa chọn triển khai để đảm bảo tiến độ, an toàn tiêm chủng.

Tin cùng chuyên mục