Hát mãi ước mơ mùa 4 sắp lên sóng

Nối tiếp thành công 3 mùa trước, mới đây, nhà sản xuất chương trình Hát mãi ước mơ thông báo mùa 4 đã sẵn sàng trở lại với hy vọng tìm kiếm những thí sinh âm nhạc tài năng và lan tỏa nhiều điều tích cực hơn đến cộng đồng.

Hát mãi ước mơ mùa 4 là sân chơi dành cho những người có năng khiếu ca hát, không phân biệt địa vị, tuổi tác. Điều đặc biệt, các thí sinh tham gia chương trình có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bằng chính giọng hát của mình. Ở mỗi tập chơi, 4 thí sinh sẽ thể hiện khả năng ca hát của mình và chinh phục các vị giám khảo.

Trong Hát mãi ước mơ mùa 4, ca sĩ Ngọc Sơn sẽ thay Trấn Thành ngồi ghế nóng cùng ca sĩ Võ Hạ Trâm. Người dẫn chương trình là nghệ sĩ Đại Nghĩa. Trước đó, chương trình tuyển sinh từ ngày 20-10 với các hình thức đăng ký đơn giản dành cho mọi đối tượng trên toàn quốc. 

Năm nay, trong bối cảnh dịch Covid-19 khiến nhiều người dân rơi vào hoàn cảnh khó khăn, Hát mãi ước mơ mùa 4 sẽ chuyển tải những câu chuyện về bệnh nhân Covid-19. Tập đầu tiên của chương trình sẽ phát sóng trên HTV7 lúc 20 giờ 25 thứ sáu hàng tuần, từ ngày 24-12.

Tin cùng chuyên mục