Hé lộ dàn ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc Music Diary “Nguồn Yêu” của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường

Sau thành công của Hoa nở không màu cùng Buồn làm chi eơi qua tiếng hát của Hoài Lâm, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tiếp tục cho ra mắt đêm nhạc Music Diary Nguồn Yêu vào ngày 5-12 tới. Đây là hoạt động khép lại 2020 với 2 album Music Diary của nhạc sĩ song song với việc cho ra mắt album Music Diary 3.
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường

Với đêm nhạc Nguồn Yêu, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường không chỉ giới thiệu những giọng ca gắn liền với chùm ca khúc buồn đặc trưng của mình như Nguyên Hà, Hòa Minzy, Trung Quân, Ali Hoàng Dương… mà còn mang đến những thử nghiệm mới với giọng ca của nam ca sĩ Lê Việt Anh - một điểm sáng từng được biết đến sau chương trình Sao Mai điểm hẹn, và nữ ca sĩ Minh Tuyết. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ vào mùa đông trên thành phố sương Đà Lạt.

Từng gây được tiếng vang lớn với ca khúc Cả một trời thương nhớ, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã “mai mối” cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đến với nhau. Trong concert Nguồn Yêu lần này, anh sẽ công bố một ca khúc hoàn toàn mới được xem như nguồn cảm hứng cho “đoạn kết có hậu” của tình yêu tuyệt đẹp này. 

Bộ đôi ca khúc Hoa nở không màu cùng Buồn làm chi eơi thành công lớn trong 2020, cũng sẽ lần lượt được giới thiệu trong đêm concert Nguồn Yêu với 2 phiên bản hoàn toàn mới, tiếp nối cho thành công trên các bảng xếp hạng âm nhạc cùng phiên bản gốc của nam ca sĩ Hoài Lâm.

Concert Nguồn Yêu sẽ được chia làm ba phần. Phần 1 mang tên Nhật ký cảm xúc sẽ là những bản tình ca ngọt ngào như hoài niệm được thể hiện bởi các ca sĩ Nguyên Hà, Lê Việt Anh, Trung Quân. Bên cạnh đó có sự xuất hiện của nhóm Cadillac - những người bạn đã sát cánh bên Nguyễn Minh Cường từ những ngày đầu ca hát.

Hé lộ dàn ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc Music Diary “Nguồn Yêu” của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường ảnh 2 Ca sĩ Nguyên Hà
Hé lộ dàn ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc Music Diary “Nguồn Yêu” của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường ảnh 3 Ca sĩ Lê Việt Anh
Hé lộ dàn ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc Music Diary “Nguồn Yêu” của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường ảnh 4 Ca sĩ Trung Quân
Hé lộ dàn ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc Music Diary “Nguồn Yêu” của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường ảnh 5 Nhóm Cadillac

Phần 2 mang tên Những cuộc yêu, là những vòng lặp của các mối tình, cảm xúc khi yêu, sẽ được gửi gắm vào giọng ca của Ali Hoàng Dương và Hòa Minzy.

 Phần 3 mang tên Nhật ký Nguyễn Minh Cường, là những ca khúc đã gắn liền với nam ca sĩ trong thời gian vừa qua, được thể hiện bởi “nàng thơ” trong âm nhạc của anh là nữ ca sĩ Nguyên Hà. Đặc biệt phần 3 sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Minh Tuyết. 

Hé lộ dàn ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc Music Diary “Nguồn Yêu” của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường ảnh 6 Ca sĩ Minh Tuyết xác nhận tham gia "vũ trụ" Music Diary của Nguyễn Minh Cường
Ca sĩ Ali Hoàng Dương
Ca sĩ Hòa Minzy

Đêm nhạc Music Diary Nguồn Yêu sẽ được diễn ra vào thời khắc chuyển đông của thành phố Đà Lạt, một không gian không thể hoàn hảo hơn để người nghe xích lại gần nhau giữa tiết trời se lạnh, cùng thưởng thức những bản tình ca buồn nhưng đầy lãng mạn.

Tin cùng chuyên mục