Hiệu quả, tiện lợi với giải pháp tổng đài 3C MobiFone

Theo khảo sát của Vmware với trên 64 nhà quản lý CNTT và lãnh đạo doanh nghiệp tại Việt Nam thì 44% trong số đó cảm thấy chi phí vẫn luôn là một trong những rào cản hàng đầu khi muốn ứng dụng công nghệ. Chính vì thế MobiFone đã cho ra đời giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng tiết kiệm đến 40% chi phí cước gọi ra.


 
Hệ thống chăm sóc khách hàng của MobiiFone
Hệ thống chăm sóc khách hàng của MobiiFone

Với giải pháp 3C của MobiFone mang đến những cải tiến toàn diện, vượt trội hơn so với tổng đài truyền thống là một lựa chọn, như không cần đầu tư chi phí mua thiết bị và lắp đặt ban đầu; Không mất chi phí nhân sự điều hành hệ thống; Không lo bỏ lỡ cơ hội gây ra bởi gián đoạn kỹ thuật; Tiết kiệm chi phí cước thoại do tận dụng cơ sở hạ tầng nhà mạng Mobifone và giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 40% chi phí cước gọi ra so với giải pháp truyền thống.

Hiệu quả, tiện lợi với giải pháp tổng đài 3C MobiFone ảnh 1 Giải pháp 3C của MobiFone giúp cài đặt số Hotline là số di động đẹp. 
Giải pháp 3C của MobiFone giúp cài đặt số Hotline là số di động đẹp. Tính năng này giúp tăng tỷ lệ nhấc máy đến 90% ở khách hàng vì tâm lý người tiêu dùng ngày nay thường từ chối với các số điện thoại bàn khi đã bị làm phiền nhiều từ các dịch vụ telesale.
Chưa kể, tổng đài 3C còn có tính năng Quản lý Yêu cầu Khách hàng (Follow-up) được xây dựng với mục tiêu theo chân chăm sóc khách hàng toàn diện, với hệ thống ghi nhận lịch sử khách hàng thông minh, chuyển máy đến đúng nhân viên chăm sóc của lần gọi trước... và còn có khả năng tích hợp số Hotline vào điện thoại di động của từng nhân viên, khi khách gọi Hotline, hệ thống sẽ tự kết nối với số di động của nhân viên đã tư vấn trước đó.
Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm giải pháp 3C cho doanh nghiệp, vào ngày 29-11, tại Hotel des Arts Saigon, MobiFone sẽ tổ chức buổi hội thảo “CLOUD CONTACT CENTER (3C) – Tăng tỷ lệ bắt máy – Tiết kiệm chi phí – Nâng  cao hiệu quả bán hàng và CSKH”.  
Hội thảo có sự tham gia của các diễn giả hàng đầu trong ngành: Ông Đỗ Hoàng Hải - Trưởng phòng Kế hoạch Kinh doanh - TT CNTT MobiFone, Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch - Trưởng VPĐD tại TPHCM, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam.
Hiện, doanh nghiệp có nhu cầu chỉ cần gọi hotline 0936 110 116 của MobiFone để được cài đặt và sử dụng miễn phí một tháng. 

Tin cùng chuyên mục