Hoa Binh Blue Compass – Học bổng dành cho sinh viên tài năng ngành xây dựng

Ngày 13-6-2022, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã ký kết hợp tác với trường Đại học Bách Khoa TPHCM (giai đoạn 2022 – 2027). Với định hướng hỗ trợ sinh viên học tập và nghiên cứu, Hòa Bình Group và Trường Đại học Bách Khoa phối hợp triển khai hợp tác thành lập quỹ nghiên cứu, sáng tạo đồng hành cùng sinh viên trong các hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ mới, Hòa Bình cũng tạo cơ hội thực tập trong môi trường thực tế cho sinh viên. 

Sự kiện này khẳng định và mở rộng mối quan hệ hợp tác trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng, đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước.
Ban Giám hiệu Trường ĐH Bách Khoa TPHCM, lãnh đạo Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cùng các em sinh viên tới dự buổi lễ ký kết hợp tác
Phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác, PGS.TS Mai Thanh Phong – Hiệu trưởng Trường Đại học Bách Khoa TPHCM chia sẻ: "Hòa Bình đã gắn bó cùng trường trong suốt thời gian dài và buổi ký kết ngày hôm nay không phải là một sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác, mà là khởi đầu của nâng tầm hợp tác. Bên cạnh hỗ trợ các em sinh viên trong việc thực tập, trải nghiệm thực tiễn, hay tổ chức các buổi hội thảo, chia sẻ kinh nghiệm, tôi mong rằng trong thời gian tới, Ban lãnh đạo Hòa Bình sẽ cùng tham gia vào quá trình đào tạo, nghiên cứu của trường. Từ đó, giữa Trường Đại học Bách Khoa và Hòa Bình sẽ ngày càng gắn kết hơn, cùng nhau xây dựng, đóng góp cho sự phát triển của xã hội”.

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, KTS Lê Viết Hải – Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho biết: “Bằng việc ký kết hợp tác này, Trường Đại học Bách khoa TPHCM và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình sẽ bổ trợ cho nhau trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực xây dựng, từ đó cùng nhau kiến tạo nên những công trình xây dựng hoàn hảo, góp phần tạo nên diện mạo mới cho đô thị Việt Nam và cả ở nước ngoài”.

KTS Lê Viết Hải – Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình phát biểu tại buổi ký kết hợp tác
Đồng thời, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng tổ chức chuỗi hội thảo “Cơ hội và thách thức cho nguồn nhân lực ngành xây dựng Việt Nam trong giai đoạn mới”.
Sự kiện là cơ hội để các bạn sinh viên giao lưu, tìm hiểu về Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, được lắng nghe những phân tích về ngành xây dựng giúp sinh viên có định hướng rõ ràng hơn, từ đó xác định được động lực, mục tiêu trong tương lai.
Hoa Binh Blue Compass – Học bổng dành cho sinh viên tài năng ngành xây dựng ảnh 3 KTS Lê Viết Hải – Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (trái) và lãnh đạo Trường Đại học Bách Khoa TPHCM tiến hành ký kết hợp tác giữa hai bên
Tại sự kiện, Hòa Bình cũng chính thức giới thiệu chương trình học bổng Hoa Binh Blue Compass – Học bổng La Bàn Xanh dành cho sinh viên khối ngành xây dựng trong cả nước và bắt đầu chính thức tiếp nhận hồ sơ xét chọn.
Với thông điệp “Khai phóng chân trời mới” đây là học bổng dành cho sinh viên năm 3 lên năm 4 thuộc khối ngành xây dựng tại các trường đại học trong cả nước.
Chương trình nhằm tạo cầu nối việc làm giữa doanh nghiệp với nguồn nhân lực tài năng trẻ, khuyến khích, nâng cao tinh thần học tập của các bạn sinh viên. Tổng giá trị cho mỗi suất học bổng là 100 triệu đồng. Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 10-7-2022, sau khi xét duyệt hồ sơ, kiểm tra năng lực, Tập đoàn dự kiến sẽ trao học bổng vào ngày 27-9-2022 nhân kỷ niệm 35 năm thành lập Hòa Bình.

Thông tin chi tiết cách thức nộp hồ sơ tham gia xét học bổng xem tại link:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScW_JtHsdtGSk_8SYxdcXEAQohmkXCIU-_xuFuanuTWhnVscw/viewform

Được biết, ngày 11-6-2022, trong khuôn khổ “Ngày hội Triển lãm Công nghệ và Tuyển dụng khối ngành Kiến trúc - Mỹ thuật - Nội thất và Xây dựng” năm 2022 do Trường Đại học Hutech tổ chức, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đồng hành là nhà tài trợ bạc và trao học bổng cho 10 bạn sinh viên tài năng, học giỏi ngành xây dựng, kiến trúc có hoàn cảnh khó khăn tại trường Hutech. Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục