(SGGP).– Ngày 12-2, Ban tổ chức Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2014 cho biết, Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2014 quy tụ gần 600 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, diễn ra từ ngày 12 đến 18-4 tại Trung tâm Thi đấu thể thao Thừa Thiên - Huế (TP Huế).
Đây là một trong nhiều hoạt động quan trọng của Festival Huế 2014, thuộc chương trình xúc tiến thương mại quốc gia do Bộ Công thương phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, xúc tiến đầu tư, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và quảng bá thương hiệu sản phẩm. Hội chợ góp phần mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội hợp tác kinh tế, tạo ra một điểm tham quan,
mua sắm lý tưởng hội đủ các chủng loại hàng hóa, dịch vụ, góp phần thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị; kết nối, hợp tác, mở rộng thị trường hàng hóa trong và ngoài nước, đặc biệt đối với các quốc gia trên hành lang kinh tế Đông - Tây và các nước trong khu vực Đông Nam Á.
VĂN THẮNG