Hơn 20 tỷ đồng thực hiện “Gái già lắm chiêu” phần 3

Tại buổi công bố dự án chính thức, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito cùng êkíp đoàn phim đã hé lộ nhiều thông tin hấp dẫn, trong đó có kinh phí sản xuất phim.

Sau thành công phòng vé của hai phần trước đó, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito tiếp tục công bố Gái già lắm chiêu 3 cùng dàn diễn viên và khách mời nổi tiếng.

Bên cạnh những gương mặt đã xuất hiện trong phần 2 như: Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền…, dàn diễn viên mới trong phần 3 quy tụ thêm những tên tuổi lớn như: NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân hay những gương mặt diễn viên trẻ có ngoại hình đẹp và sức hút lớn trên truyền thông, mạng xã hội như Jun Vũ, Nguyễn Bình An, Thùy Anh…

Hơn 20 tỷ đồng thực hiện “Gái già lắm chiêu” phần 3 ảnh 1 Lan Ngọc tiếp tục đảm nhận vai chính trong "Gái già lắm chiêu 3"

Đạo diễn Namcito đồng thời là Giám đốc sản xuất của bộ phim cho biết, đến thời điểm này phần 3 có mức đầu tư lớn nhất. “Với kinh phí đầu tư lên tới hơn 20 tỷ đồng, chúng tôi cố gắng dốc hết tâm sức để mang lại những thước phim đẹp và giàu sang nhất để thể hiện đúng chất về lối sống xa hoa, phù phiếm của giới thượng lưu, siêu giàu”, anh chia sẻ.

Cũng theo đạo diễn Bảo Nhân, bên cạnh yếu tố thời trang, giải trí, êkíp còn tập trung khắc họa những lối sống đặc biệt cầu kỳ của giới thượng lưu, đồng thời cài cắm giới thiệu những yếu tố văn hóa Việt Nam thông qua bối cảnh phim và những nét văn hóa, ẩm thực độc đáo rất riêng của Huế mà không phải ai cũng biết.

Truyện phim của "Gái già lắm chiêu 3" sẽ xoáy sâu vào mối quan hệ giữa “Mẹ chồng siêu giàu”, nhân vật Thái Tuyết Mai do NSND Lê Khanh thủ vai và Nàng dâu siêu chảnh”, Miss Q - vai diễn dành cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Hơn 20 tỷ đồng thực hiện “Gái già lắm chiêu” phần 3 ảnh 2 NSND Lê Khanh tái xuất sau 20 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng

Cả hai đều có điểm chung là những con người có liên quan đến showbiz, Thái Tuyết Mai là một cựu minh tinh màn bạc từng gây bao sóng gió, thị phi trong quá khứ đã “quy ẩn giang hồ”, còn Ms Q là nữ hoàng thị phi “đang lên” với chương trình talkshow chuyên phanh phui bí mật, thị phi, scandal trong showbiz.

Hai thế hệ “gái già lắm chiêu” trực tiếp đối đầu nhau với quan hệ mẹ chồng – nàng dâu của giới siêu giàu, thượng lưu hứa hẹn sẽ mang nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Nếu vai diễn Miss Q tiếp tục được trao cho Ninh Dương Lan Ngọc không mấy bất ngờ bởi cô đã có phần hóa thân xuất sắc trong phần 2 thì sự xuất hiện của NSND Lê Khanh được xem là làn gió mới cho bộ phim. Đây là dự án phim điện ảnh giải trí đầu tiên ghi dấu cho sự trở lại của NSND Lê Khanh sau 20 năm rời xa điện ảnh.

Hơn 20 tỷ đồng thực hiện “Gái già lắm chiêu” phần 3 ảnh 3 Phim còn có sự góp mặt của diễn viên xinh đẹp Jun Vũ

NSND Lê Khanh cho hay: “Tôi rất vui khi quyết định quay trở lại với điện ảnh của mình được nhiều khán giả ủng hộ. Nhân vật nữ minh tinh màn bạc quy ẩn showbiz có cái tên mỹ miều: Thái Tuyết Mai trong phim "Gái già lắm chiêu 3" có rất nhiều điểm tương đồng với cuộc sống, công việc của tôi ngoài đời cho nên khi có lời mời từ hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, tôi đã gật đầu ngay và vô cùng hào hứng chờ ngày bấm máy. Không biết vô tình hay hữu ý mà nhân vật Thái Tuyết Mai trong phim cũng tái xuất sau 20 năm quy ẩn. Cuộc hạnh ngộ này tôi mong sẽ đem đến cho khán giả một vai diễn thú vị trên màn ảnh rộng”.

Ngoài đạo diễn và dàn diễn viên, "Gái già lắm chiêu 3" còn được thực hiện bởi một êkíp chuyên nghiệp, hùng hậu như: Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, đạo diễn Trần Bửu Lộc đảm nhận vai trò điều hành sản xuất.

Hơn 20 tỷ đồng thực hiện “Gái già lắm chiêu” phần 3 ảnh 4 Lê Xuân Tiền, một phát hiện thú vị ở phần 2 tiếp tục được giao đảm nhận vai chính trong phần 3

Đặc biệt, hàng trăm bộ đồ trong phim được thiết kế, may riêng từ các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Riêng NTK Lê Thanh Hòa đã nhiều lần trực tiếp ra Huế - bối cảnh chính của phim để khảo sát, lấy cảm hứng và may đo trực tiếp cho các diễn viên Lan Ngọc.

Ngoài Huế, phim còn được ghi hình tại TPHCM, Đà Nẵng và đang được thực hiện hậu kỳ tại Việt Nam, Thái Lan và Mỹ.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 7-2-2020.

Tin cùng chuyên mục