Keysight giới thiệu giải pháp Nemo 5G RAN Analytics mới

Phần mềm Keysight Nemo 5G RAN Analytics, là giải pháp hoàn toàn tự động vận hành trên đám mây giải pháp để đơn giản hóa việc xử lý, báo cáo và phân tích dữ liệu, nhằm đẩy nhanh việc phân tích hiệu năng mạng truy cập vô tuyến 5G (RAN) của nhà mạng.

 

Keysight giới thiệu giải pháp Nemo 5G RAN Analytics mới

Keysight Nemo 5G RAN Analytics dựa trên nền tảng quản lý dữ liệu tập trung trên web để thực hiện phân tích và báo cáo ở cấp độ doanh nghiệp. Phần mềm này cho phép các nhà mạng, nhà thầu dịch vụ và nhà sản xuất thiết bị mạng (NEM) đẩy nhanh quá trình nghiệm thu, tối ưu hóa, đo đối chuẩn (benchmarking) và khắc phục sự cố.

Nemo 5G RAN Analytics được tích hợp với tính năng phân tích dữ liệu, được xây dựng trên framework trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML), có giao diện người dùng (UI) trực quan để quản lý hiệu quả khối lượng lớn dữ liệu thu thập được trong mạng 5G đang hoạt động.

Được cung cấp theo hình thức phần mềm như một dịch vụ (SaaS), Nemo 5G RAN Analytics kết nối thông suốt với các giải pháp Keysight Nemo khác, bao gồm:

Giải pháp đo vùng phủ sóng ngoài trời Nemo Outdoor 5G NR Drive Test Solution phần mềm chạy trên máy tính xách tay để đo chất lượng trải nghiệm (QoE) thực tế của người dùng cuối trên mạng 5G và các mạng vô tuyến thế hệ trước.

Giải pháp giám sát từ xa vận hành trên đám mây Nemo Cloud Remote Monitoring Solution dịch vụ tập trung trên nền web cho phép người dùng điều khiển và quản lý từ xa theo thời gian thực các đội xe đo kiểm.

Nemo Handy phần mềm đo lường trên thiết bị cầm tay, được dùng trong các điện thoại thông minh Android sẵn có trên thị trường (COTS) để xác minh QoE trong mạng di động.

Giải pháp đo đối chuẩn mạng Nemo Network Benchmarking Solution cho phép các nhà khai thác di động đo đối chuẩn QoE của người dùng cuối trên các mạng 5G NR và 4G LTE.

Giải pháp đo đối chuẩn 5G đeo vai Nemo Backpack 5G In-Building Benchmarking Solution cho phép người dùng đồng thời đo các chỉ số hiệu năng chính (KPI) cho vùng phủ sóng trong nhà của nhiều mạng 5G.

Được biết, khi được sử dụng kết hợp các giải pháp dòng Nemo của Keysight cho phép người dùng tải lên một cách nhanh chóng, đáng tin cậy dữ liệu được thu thập tại hiện trường, đồng thời chia sẻ các báo cáo phân tích chung trong toàn tổ chức.

Dữ liệu thu được từ các phép đo tại hiện trường được tập trung hóa, giúp đơn giản hóa việc truy cập để thực hiện các báo cáo nhanh, phân tích nguyên nhân gốc và các hoạt động liên chức năng khác.

Nemo 5G RAN Analytics của Keysight cho phép người dùng tự động hóa một loạt các hoạt động, bao gồm:

Phân tích thông lượng dữ liệu, tần số vô tuyến (RF) và hiệu năng thoại.

Xác định các vấn đề mạng và phân tích nguyên nhân gốc.

Chẩn đoán chi tiết gần thời gian thực.

Đo đối chuẩn hiệu năng của thiết bị và mạng di động.

Tạo, quản lý và phân phối các báo cáo và bảng điều khiển có khả năng tùy chỉnh. Phân tích hiệu năng của các ứng dụng OTT như YouTube, Facebook, WhatsApp và Twitter.

Tin cùng chuyên mục