Khởi động Tuần lễ Thời trang châu Á nhí 2018

Các nhà thiết kế (NTK) và người mẫu của 7 quốc gia, vùng lãnh thổ Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia, Hồng Công, Nhật Bản và Việt Nam sẽ cùng xuất hiện trong chương trình Tuần lễ Thời trang châu Á nhí lần thứ 2 năm 2018 tại TPHCM. 
9 NTK đến từ 7 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ xuất hiện trong Tuần lễ Thời trang châu Á nhí lúc 19 giờ 30 ngày 4-3 tại White Palace, quận Phú Nhuận, TPHCM. Chủ nhà Việt Nam có sự góp mặt của 3 NTK: Hoa hậu Ngọc Hân, Hà Nhật Tiến và Thanh Huỳnh. 
Theo ban tổ chức, chương trình sẽ mở màn bằng việc xuất hiện của 18 mẫu nhí trong trang phục áo dài đến từ bộ sưu tập (BST) mang tên “Nét đẹp Á Đông” - những chiếc áo dài được thiết kế ấn tượng với những họa tiết đậm nét Á Đông của NTK, hoa hậu Ngọc Hân. Tiết mục còn có sự xuất hiện của tốp 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, á hậu Ngô Thanh Thanh Tú và á hậu Thùy Dung. NTK Hà Nhật Tiến giới thiệu đến các bạn trẻ BST “Modkid”. Hoa hậu Thanh Hằng trong vai trò vedette sẽ xuất hiện cùng 25 mẫu nhí, hứa hẹn mang đến những mẫu trang phục thật đáng yêu. Từng xuất hiện tại Asian Kids Fashion Week 2017, NTK Thanh Huỳnh trở lại lần này với tiết mục kết chương trình cùng BST “Sport Energy” với siêu mẫu Minh Tú trong vai trò vedette. 
Tuần lễ Thời trang châu Á nhí 2018 còn có sự góp mặt của NTK danh tiếng các nước như: Agied Derta Gafar (Indonesia) mang đến chương trình BST “Gemash” tận dụng những chất liệu như bông, da và ngói kết hợp; Lavender Lim đến từ Malaysia với BST “Hoa hạnh nhân”, do người mẫu Hương Ly và 8 mẫu nhí giới thiệu. Điểm nhấn đặc biệt tại tuần lễ thời trang lần này chính là BST Kimono đến từ Soshakan Studio (Nhật Bản) - với thông điệp về tinh thần giao lưu văn hóa. 

Tin cùng chuyên mục