Liên hoan “Tự hào người cộng sản trẻ”

Sáng 16-11, Thành đoàn TPHCM tổ chức Liên hoan Bí thư chi đoàn giỏi TPHCM lần 5 năm 2019 với chủ đề “Tự hào người cộng sản trẻ”. Đến dự có đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, cùng sự tham gia của 203 đại biểu là những bí thư chi đoàn giỏi, những thủ lĩnh thanh niên xung kích, đi đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại đơn vị.
203 đại biểu tham dự Liên hoan đã được trao giấy chứng nhận Bí thư Chi đoàn giỏi TP. Hồ Chí Minh lần V
203 đại biểu tham dự Liên hoan đã được trao giấy chứng nhận Bí thư Chi đoàn giỏi TP. Hồ Chí Minh lần V

Đây là dịp để các bí thư chi đoàn có thêm nhiều trải nghiệm cho bản thân trong các hoạt động cụ thể. Từ đó, các bạn có điều kiện trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau trong công việc, tiếp tục đề ra các nội dung, biện pháp cụ thể để tổ chức Đoàn thật sự là người bạn thân thiết, gần gũi với thanh niên.

Liên hoan diễn ra trong 2 ngày 16 và ngày 17-11. Sau khi dâng hoa báo công tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (quận 1), các đại biểu sẽ di chuyển đến Khu lưu niệm Vùng căn cứ kháng chiến miền Đông Nam bộ Đoàn Thanh niên nhân dân cách mạng Việt Nam, Khu đoàn Khu Sài Gòn - Gia Định (tỉnh Bình Dương) để thực hiện Ngày lao động cộng sản; thăm và tặng quà nhân dân vùng căn cứ của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh TPHCM thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước và gia đình chính sách. Bên cạnh đó, các đại biểu còn tham dự chương trình giao lưu “Tự hào người cộng sản trẻ”, tuyên dương Bí thư chi đoàn tiêu biểu TPHCM năm 2019 cùng các hoạt động giao lưu, gắn kết như chương trình văn nghệ “Bí thư chi đoàn tài năng” và sân chơi “Bí thư chi đoàn vui - khỏe”.

Dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn tuyên dương 55 bí thư chi đoàn tiêu biểu, có trách nhiệm, hết lòng hết sức với công việc, với phong trào, rèn luyện đạo đức, tác phong, bản lĩnh, vững chuyên môn, giỏi nghiệp vụ.

Tin cùng chuyên mục