Manulife thông báo bổ nhiệm đội ngũ giám đốc điều hành mới

Manulife mới đây đã công bố một số thay đổi trong đội ngũ giám đốc điều hành của doanh nghiệp. Những thay đổi này thể hiện tầm nhìn phát triển sâu rộng của bộ máy lãnh đạo của công ty khi danh sách bổ nhiệm còn bao gồm một cựu thành viên đã từng làm việc tại Manulife.
Ông Damien Green được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành khu vực châu Á của Manulife
Ông Damien Green được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành khu vực châu Á của Manulife

Ông Naveed Irshad sẽ được bổ nhiệm là Giám đốc Điều hành mới tại thị trường Canada. Quyết định bổ nhiệm chính thức có hiệu lực từ ngày 1-6-2022 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển giao từ ông Michael Doughty - Giám đốc điều hành đương nhiệm sẽ nghỉ hưu vào cuối tháng 9 năm nay.

Ông Irshad hiện là Giám đốc Toàn cầu phụ trách Quản lý Chính sách và Khách hàng, kiêm Giám đốc Kinh doanh kế thừa khu vực Bắc Mỹ của Manulife. 

Ông Marc Costantini sẽ trở lại Manulife và giữ chức Giám đốc Toàn cầu phụ trách Quản lý Chính sách và Khách hàng, quyết định bổ nhiệm có hiệu lực từ ngày 13-6.

Ông Damien Green được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành khu vực châu Á, thay thế cho ông Anil Wadhwani. Đồng thời, ông Pankaj Banerjee, Giám đốc Phân phối của Manulife châu Á sẽ tạm thời đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành của Manulife tại thị trường Hong Kong trong quá trình chờ hoàn tất lựa chọn người kế nhiệm vị trí của ông Green hiện nay.

 

Tin cùng chuyên mục