MoMo cùng TP Đà Nẵng phát triển nguồn nhân lực công nghệ chất lượng cao ​

Hôm nay, 18-5, Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (MoMo) cho biết: Vào ngày 22-5-2022 tới tại Đà Nẵng, MoMo sẽ tổ chức buổi Tech Meetup đầu tiên với chủ đề “Tech-Chia sẻ và Kết nối”.
MoMo với mội trường làm việc năng động
MoMo với mội trường làm việc năng động

Đây là sự kiện nhằm chia sẻ xu hướng công nghệ mới trong lĩnh vực phát triển siêu ứng dụng cùng những định hướng chiến lược phát triển của công ty, dự kiến quy tụ hơn 100 người lao động, sinh viên có đam mê và kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ đang sống và làm việc tại đây. Sự kiện lần này là bước đầu hiện thực hóa kế hoạch chuẩn bị ra mắt Trung tâm công nghệ mới đặt tại TP Đà Nẵng.  

MoMo Tech Meetup là sự kiện đầu tiên MoMo tổ chức dành cho cộng đồng công nghệ tại Đà Nẵng nhằm chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp của MoMo cùng các tác động xã hội thông qua việc phát triển hệ sinh thái siêu ứng dụng lớn mạnh với đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu cho hơn 31 triệu người dùng Việt.

MoMo cùng TP Đà Nẵng phát triển nguồn nhân lực công nghệ chất lượng cao ​ ảnh 1
Tại sự kiện, các chuyên gia công nghệ của MoMo sẽ chia sẻ những công nghệ mới đang được ứng dụng ngay tại MoMo để giải quyết những bài toán rất thực tiễn của đời sống. Song song đó, đại diện MoMo cũng chia sẻ định hướng chiến lược phát triển sản phẩm và nhu cầu tuyển dụng nhân sự, phát triển đội ngũ tại Đà Nẵng để cùng nhau tạo ra sản phẩm, dịch vụ sâu sát với nhu cầu thực tế của người dân địa phương.
Ông Thái Trí Hùng, Phó tổng Giám đốc MoMo chia sẻ: “Thông qua sự kiện này, MoMo có dịp “hội ngộ” cùng cộng đồng đam mê công nghệ tại Đà Nẵng và từ đó chúng tôi mong muốn tìm kiếm những đồng đội tương lai cùng hiện thực hóa sứ mệnh dùng công nghệ giúp cuộc sống người Việt tốt đẹp hơn. Dưới góc độ là một công ty về công nghệ, MoMo nhìn thấy TP Đà Nẵng có điều kiện để phát triển thành đô thị thông minh, sáng tạo gắn với nền kinh tế số. Chúng tôi mong rằng sự kiện này sẽ tạo tiền đề để MoMo tăng cường hiện diện hơn nữa tại Đà Nẵng nói riêng và mọi miền đất nước nói chung để phát triển siêu ứng dụng MoMo trở thành ứng dụng thiết yếu cho cuộc sống mọi người Việt”.
MoMo cùng TP Đà Nẵng phát triển nguồn nhân lực công nghệ chất lượng cao ​ ảnh 2
“Tech-Chia sẻ và Kết nối” diễn ra vào lúc  8 giờ 30 đến 11 giờ 30 ngày 22-5-2022, tại DNC Co-working space (31 Trần Phú, Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Tin cùng chuyên mục