Ngành đường sắt đắt

ÔNG CHỦ CHỊU CHƠI
Ngành đường sắt đắt
Ngành đường sắt đắt ảnh 1

Quảng bá hình ảnh tuyển Thụy Sĩ trên xe điện.

Ngành đường sắt Thụy Sĩ (CFF) đã thu hút hơn 1 triệu CĐV và tăng cường 2.700 xe lửa đặc biệt từ ngày khai mạc Euro 2008 đến nay. Tổng Giám đốc điều hành Andreas Meyer cho biết: “Nhìn từ góc độ của CFF, Euro 2008 là một thành công lớn lao”.

Theo những ước tính ban đầu, có đến 85% CĐV sử dụng các phương tiện công cộng để đến SVĐ xem trận đấu. Trong suốt thời gian của giải, CFF dự báo sẽ điều động tổng cộng 4.000 xe lửa đặc biệt cho 2,7 triệu khách.

ÔNG CHỦ CHỊU CHƠI

Ông chủ Daimler của tập đoàn ôtô Mercedes (Đức) quyết định cho công nhân của hãng nghỉ một đêm để xem trận bán kết Đức - Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày thứ Tư tới. Song, sự ưu ái này không hoàn toàn ngẫu nhiên: rất nhiều công nhân của Mercedes là người gốc Thổ Nhĩ Kỳ.

BỊ BẮN TRONG KHI ĂN MỪNG

Một thường dân Thụy Sĩ đã bị bắt hôm thứ Bảy qua vì tội bắn về hướng một chiếc xe chở CĐV Thổ Nhĩ Kỳ đang ăn mừng chiến thắng của đội bóng gặp Croatia ở tứ kết. Các cánh cửa xe bị trúng nhiều vết đạn nhưng những người trong xe đã kịp thời thoát khỏi hiện trường. Sau khi bị bắt, người bị bắt đã thừa nhận sự việc.

HACKER THỔ NHĨ KỲ TẤN CÔNG

Hôm thứ Sáu qua, trong khi trận Croatia - Thổ Nhĩ Kỳ đang diễn ra, các hacker Thổ Nhĩ Kỳ đã thâm nhập website chính thức của Bộ Ngoại giao Croatia và dán quốc kỳ Thổ Nhĩ Kỳ trên trang chủ trong nhiều giờ đồng hồ. Tất nhiên, giới chức Croatia phải điều động các chuyên gia tin học để khắc phục sự cố.

JOACHIM LOEW THUA CƯỢC

Trợ lý HLV Hans-Dieter Flick đã cá cược với HLV tuyển Đức Joachim Loew một chai rượu rằng tuyển Đức sẽ ghi một bàn thắng vào lưới Bồ Đào Nha ở trận tứ kết bằng một quả dàn xếp đá phạt. Kết quả Đức thắng Bồ Đào Nha 3-2, trong đó có đến 2 bàn thắng từ pha dàn xếp đá phạt từ Bastian Schweinsteiger, do đó, ông Joachim Loew hứa chung độ không chỉ một chai mà là 2 chai rượu đỏ.

NGUYỄN THU

Tin cùng chuyên mục