Được tiến hành vào tháng 3-2019 với 5.500 người tham gia tại 11 thị trường (Australia, Hồng Công, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam), cuộc khảo sát cho thấy phần lớn người tiêu dùng châu Á - Thái Bình Dương mong muốn bữa sáng lành mạnh.
Tuy nhiên, 67% trên tổng số người được khảo sát vẫn quyết định ăn sáng dựa trên sự thuận tiện, hơn là vì lợi ích sức khỏe và giá trị dinh dưỡng.
Ông Stephen Conchie, Phó Chủ tịch cấp cao và Giám đốc điều hành Herbalife Nutrition châu Á - Thái Bình Dương, cho biết Herbalife Nutrition đang đầu tư vào các sản phẩm mới, đồng thời tiếp tục cải tiến các sản phẩm hiện tại như Hỗn hợp Dinh dưỡng công thức 1 (F1), để giúp người tiêu dùng dễ dàng chuẩn bị một bữa sáng ngon miệng, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe mỗi ngày.
Các tin, bài viết khác
-
Long An - “Địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư
-
Giải ngân vốn FDI cao kỷ lục
-
Ngành hải quan thu thuế vượt 12% chỉ tiêu
-
Những thương vụ M&A lớn nhất năm 2019
-
TPHCM: Doanh nghiệp bất động sản có số nợ thuế cao nhất
-
Doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể tra cứu dịch vụ pháp lý trên mạng
-
Vốn đăng ký của doanh nghiệp thành lập mới đạt 1,7 triệu tỷ đồng
-
Khởi đầu nền kinh tế tuần hoàn
-
Biểu quyết nhà chung cư tính trên m2
-
Hà Nội: Đề nghị công an điều tra các công ty nợ BHXH kéo dài