Người phụ nữ tử vong bất thường ở vùng ven TPHCM

Ngày 12-10, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang điều tra vụ người phụ nữ tử vong bất thường ở khu vực.
Người dân địa phương hiếu kì theo dõi vụ việc
Người dân địa phương hiếu kì theo dõi vụ việc
 Nạn nhân được xác định là bà Phước (54 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh).  Thông tin ban đầu, sáng sớm ngày 11-10, người cháu nội của bà Phước phát hiện bà Phước nằm bất động trong nhà vệ sinh tại nhà thuộc ấp 1, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TPHCM.
Bà Phước đang thoi thóp với nhiều vết thương bất thường trên người nên cháu hô hoán cho người dân giúp đỡ. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, bà đã tử vong.
Người dân địa phương cho biết, ông Nh. và bà Phước lấy nhau từ lâu và có với nhau 1 người con đã lập gia đình. Bà Phước ở nhà trông cháu cho con của mình. Ông Nh. làm tài xế xe ba gác. Cuộc sống của 2 vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi. Thời gian gần đây, ông Nh. đưa 1 người phụ nữ về dãy nhà trọ để ở nên mâu thuẫn càng lớn. Hơn 23 giờ cùng ngày, Công an mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục