Nhạc sĩ Phó Đức Phương về an nghỉ tại Công viên Thiên Đức - Phú Thọ

Trưa 19-9, nhạc sĩ Phó Đức Phương đã tạm biệt dương thế về với miền cao xanh để lại nỗi buồn đau, thương tiếc khôn nguôi của gia đình, bè bạn và những người yêu âm nhạc. “Cơn mưa rả rích cả ngày, một ngày âm u buồn bã xót thương...”- Phó Khánh Chi- con gái của nhạc sĩ Phó Đức Phương viết. Cũng theo chị, nhạc sĩ Phó Đức Phương sẽ về an nghỉ tại nghĩa trang Công viên Thiên Đức - Phú Thọ.
Nhạc sĩ Phó Đức Phương về an nghỉ tại Công viên Thiên Đức - Phú Thọ

Chị Phó Khánh Thư chia sẻ, hồi tháng 3 năm nay, ông bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Gia đình và các bác sĩ đã rất tận tình cứu chữa, ông cũng rất lạc quan, luôn tươi cười và tin rằng mình sẽ vượt qua bệnh tật. Bố tôi ra đi nhanh quá, ông còn chưa kịp trăn trối, dặn dò con cái bởi ông không nghĩ mình sẽ ra đi nhanh thế. Sự ra đi của ông khiến gia đình chúng tôi thực sự bàng hoàng, không thể tin được, bởi trước đó ông còn rất phấn khởi, lạc quan và hy vọng sẽ có những tiến triển về sức khoẻ. Ông cũng ấp ủ nhiều dự định về âm nhạc và đang viết dở nhiều ca khúc, vì thế gia đình chúng tôi rất đau đớn và tiếc thương ông.

“Con đã phải đối mặt với những phút giây ngộp thở, những cuộc họp của bác sĩ với gia đình liên tục lúc nửa đêm về sáng mang tính thời khắc quyết định đối với sự sống còn của bố, làm hay không làm những biện pháp tích cực để cứu bố dù chỉ là 1% hy vọng. Lấy biểu quyết từng thành viên trong gia đình. "Còn nước còn tát" với hy vọng 1% mong manh thoát tử biết đâu sẽ mỉm cười với chúng ta. Và chúng con quyết định thực hiện những biện pháp cuối cùng để mong cứu bố. Từng giờ trôi qua nặng nề khó nhọc. Con biết cần phải mạnh mẽ và phải là chỗ dựa cho bố, trao cho bố năng lượng tích cực mà đôi lúc vẫn không kìm lòng được, bật khóc… Chúng con đã mất bố mãi mãi. Không được hàng ngày bên bố, chăm sóc trò chuyện cùng bố nữa. Bố luôn trong trái tim chúng con. Tự hào và tôn kính!"- nhà báo Phó Khánh Chi viết.

Lễ viếng nhạc sĩ Phó Đức Phương sẽ được diễn ra bắt đầu từ 11 giờ 30 đến 13 giờ 45 ngày 24-9-2020 (tức ngày 8-8 âm lịch) tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội. Lễ an táng tổ chức vào buổi chiều cùng ngày tại nghĩa trang Công viên Thiên Đức - Phú Thọ.

Tin cùng chuyên mục