Nhận diện dòng chảy thương mại bất tận tại siêu tổ hợp Hon Thom Paradise Island

Nằm giữa các công trình biểu tượng như Tòa nhà Cánh Buồm và Vịnh du thuyền, The Sailing Bay là tọa độ sôi động của Siêu Tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư Hon Thom Paradise Island trên đảo Hòn Thơm, Phú Quốc. Vị trí đắc địa mang lại giá trị thương mại bất tận cho các Commercial Villa và Boutique Hotel tại đây. 

The Sailing Bay – tọa độ thương mại sôi động của Hon Thom Paradise Island. (Ảnh phối cảnh minh họa)
The Sailing Bay – tọa độ thương mại sôi động của Hon Thom Paradise Island. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Tâm điểm sôi động của Đảo Thiên Đường

Khi đến thăm đảo quốc thiên đường Monaco, nơi có tỷ lệ triệu phú và tỷ phú trên số dân cao nhất thế giới, du khách sẽ bắt gặp những con đường quanh co đầy tính nghệ thuật, hai bên là những căn nhà phố, cao ốc nằm san sát, kinh doanh đủ mặt hàng xa xỉ. Các nhãn hàng cao cấp xuất hiện ở mọi con đường, góc phố, trong các cửa hàng đồ hiệu từ Apple đến Brioni, Tom Ford, Versace… Từ những con đường uốn lượn trên đồi nhìn xuống là biển Địa Trung Hải thơ mộng với cầu tàu tấp nập du thuyền tư nhân. Phóng tầm mắt ra xa hơn là những tàu Cruise lớn đưa đón du khách đến với đảo thiên đường.

Trong khi đó, tại quần đảo Bahamas - thiên đường nhiệt đới trên biển Caribe với khoảng 700 hòn đảo và hơn 2.000 vịnh nhỏ rải rác, bên cạnh trải nghiệm nghỉ dưỡng và tham gia các môn thể thao trên biển, du khách cũng bị hút hồn bởi nhịp sống sôi động tại các cảng tàu du lịch, nơi quy tụ những khu phố mua sắm sầm uất, những cửa hàng, cửa hiệu, bảo tàng, chợ đồ lưu niệm... Trong đó, những khu phức hợp giải trí tại cảng tàu Nassau hay trung tâm mua sắm, ăn uống và giải trí Port Lucaya là những điểm đến không thể bỏ qua.

Khung cảnh sôi động kể trên sắp xuất hiện tại “Đảo Thiên Đường” Hòn Thơm của Việt Nam, nơi xét về tiềm năng thiên nhiên, khí hậu và cảnh quan không hề thua kém các đảo thiên đường trên thế giới. Qua bàn tay kiến tạo của Sun Group, Siêu Tổ hợp Giải trí - Nghỉ dưỡng - Đầu tư Hon Thom Paradise Island sẽ thành hình, mang đến đa dạng trải nghiệm.

Nhận diện dòng chảy thương mại bất tận tại siêu tổ hợp Hon Thom Paradise Island ảnh 1 Chuỗi biệt thự thương mại Commercial Villa nằm ôm trọn các cung đường kết nối đến Tòa nhà Cánh Buồm. (Ảnh phối cảnh minh họa)
Đặc biệt, tại hợp phần đầu tiên mang tính biểu tượng Sun Iconic Hub, tâm điểm sôi động bậc nhất hòn đảo chính là phân khu The Sailing Bay, nơi quy tụ những dãy biệt thự thương mại Commercial Villa và Boutique Hotel với phong cách thiết kế độc đáo, được quy hoạch trải dài theo đường bờ biển hình cánh cung của Bãi Trào xinh đẹp.

Nhờ vị trí đắc địa, The Sailing Bay không chỉ sở hữu tầm view mãn nhãn thu trọn biển trời, mà còn mang trong mình tiềm năng thương mại to lớn, khi hút trọn lượng khách khổng lồ đến vui chơi, trải nghiệm, check-in tại Tòa nhà Cánh Buồm – công trình biểu tượng xa hoa của Hon Thom Paradise Island, cùng bến du thuyền đẳng cấp – nơi đón tiếp dòng khách thượng lưu đến với Đảo Thiên Đường.

Sức hút của The Sailing Bay

Nằm ở bờ Tây đảo Hòn Thơm, The Sailing Bay với những con phố thương mại sầm uất uốn lượn theo đường bờ biển là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt hảo, và săn khoảnh khắc mặt trời xuống biển, ghi lại những bức ảnh lộng lẫy sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua của du khách khi đến Hòn Thơm.

Các căn Boutique Hotel số lượng giới hạn nằm tại vị trí cao nhất với tầm view mãn nhãn. (Ảnh phối cảnh minh họa) 

Tận dụng tối đa lợi thế địa hình dốc đá, các kiến trúc sư tại 10 Design khéo léo bố trí các biệt thự thương mại và khách sạn boutique với đa dạng loại hình từ 3,5 – 8 tầng, chiều cao thoải dần về hướng biển, không chỉ mang tới không gian thiên nhiên rộng mở tại mỗi góc ban công, ô cửa biệt thự mà còn khai thác tối ưu vị trí đắc địa ngắm nhìn hoàng hôn của The Sailing Bay. Chưa kể loạt tiện ích đẳng cấp như mega mall, trung tâm giải trí trong nhà, night club và vô số trò chơi giải trí trên mặt nước… sẽ biến The Sailing Bay thành điểm tụ của mọi du khách, dù với mục đích nghỉ dưỡng hay trải nghiệm mua sắm, giải trí.

Nếu hệ thống shophouse sát biển mang cảm hứng thiết kế Santorini đã tạo nên hồn cốt của phân khu The Santo Port - nơi được ví như “cửa ngõ giao thương” sầm uất của Hon Thom Paradise Island do sở hữu Vịnh du thuyền đẳng cấp, thì phân khu The Sailing Bay sẽ là “con đường tơ lụa”, dẫn lối du khách từ cảng tàu và các khu vực khác của đảo Hòn Thơm đến trải nghiệm Tòa nhà Cánh Buồm – biểu tượng mới của đảo Ngọc.

Từ sức hút của Cầu Vàng, Cầu Hôn – những công trình biểu tượng mang dấu ấn Sun Group, dự báo hấp lực của Tòa nhà Cánh Buồm tại Hòn Thơm cũng không thua kém. Tọa lạc ở nơi tiếp giáp giữa núi đồi, biển cả và những ghềnh đá tự nhiên, Tòa nhà Cánh Buồm lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh buồm no gió căng tràn sức sống với nhiều tiện ích như phòng khách sạn sang trọng, nhà biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp, bể bơi vô cực, sky club… Trong tương lai, tòa nhà sẽ là thỏi nam châm thu hút du khách khắp nơi đổ về, lan tỏa sức nóng tới các BĐS lân cận. 

The Sailing Bay đem đến vạn trải nghiệm cho giới thượng lưu. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Đặc biệt, các Commercial Villa và Boutique Hotel tại The Sailing Bay sẽ được hưởng lợi kép: vừa là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bên Bãi Trào thơ mộng, vừa dễ dàng khai thác các mô hình kinh doanh thương mại như mini hotel, ẩm thực, hiệu thời trang, cửa hàng lưu niệm… do nằm trên tuyến đường đắc địa di chuyển đến tòa nhà biểu tượng Cánh Buồm của du khách. Khu phố này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trú hạng sang của khách thượng lưu, nhằm tận hưởng đầy đủ tiện ích bao quanh như bãi biển, Tòa nhà Cánh Buồm, khu phố shophouse mang dấu ấn Santorini…

Có thể nói, The Sailing Bay sẽ hoàn thiện bức tranh hạ tầng cho Bãi Trào, vốn được thiên nhiên ưu đãi về cảnh quan nhưng lại thiếu hụt các dịch vụ thiết yếu đáp ứng nhu cầu tận hưởng đa dạng của du khách. Chủ nhân sở hữu BĐS tại The Sailing Bay sẽ là những người đi trước đón đầu khi nắm trong tay khối tài sản hữu hạn nhưng khả năng sinh lời vô hạn, bởi lượng khách đổ về Hòn Thơm sẽ không ngừng tăng trưởng thời gian tới.

Song hành với việc đầu tư những khu phố mua sắm thương mại sầm uất tại Sun Iconic Hub, Sun Group đang bổ sung thêm nhiều hạng mục vui chơi giải trí cho công viên Sun World Hon Thom Nature Park ngay trên đảo, và tới đây là hàng loạt tiện ích đẳng cấp mới để đưa Hòn Thơm trở thành “thiên đường có thật” – biểu tượng mới của sự tận hưởng xa hoa.

Tin cùng chuyên mục