Nhiều nghệ sĩ tham gia Liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam”

Tối 25-4, nhiều ca sĩ nổi tiếng như Thanh Lam, Đông Nhi, ISAAC, Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Trọng Hiếu, Thảo Trang, Bảo Trâm Idol, Min, Erik, Miko Lan Trinh, Thịnh Suy, Sĩ Thanh… đã cùng tham gia liveshow trực tuyến Kiên cường Việt Nam - Stay strong Vietnam trên kênh YouTube "RSVP Vietnam", mạng xã hội Lotus và kênh của các đối tác.
Ca sĩ Min và Erik cùng nhảy vũ điệu rửa tay theo bài hát "Ghen Cô Vy"

Ngoài 13 ca sĩ hát trong liveshow, chương trình còn có sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, cầu thủ Quế Ngọc Hải, cầu thủ Huỳnh Như… với sự dẫn dắt của MC Minh Xù.

Kiên cường Việt Nam là chương trình do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Công ty Cổ phần RSVP phối hợp cùng các nghệ sĩ tổ chức. Thông qua liveshow âm nhạc, các nghệ sĩ kêu gọi mọi người chung tay cùng thực hiện những nghĩa cử cao đẹp ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm hỗ trợ những thầm lặng ở tuyến đầu chống dịch Covid-19, đặc biệt là những nữ bác sĩ, y tá và những người phụ nữ chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.

Nhiều nghệ sĩ tham gia Liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” ảnh 2 Ca sĩ Thanh Lam
Nhiều nghệ sĩ tham gia Liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” ảnh 3 Ca sĩ ISAAC
Nhiều nghệ sĩ tham gia Liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” ảnh 4 Ca sĩ Bảo Trâm
Nhiều nghệ sĩ tham gia Liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” ảnh 5 Ca sĩ Phương Vy
Nhiều nghệ sĩ tham gia Liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” ảnh 6 Hoa hậu Khánh Vân
Nhiều nghệ sĩ tham gia Liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” ảnh 7 Á hậu Kim Duyên 
Nhiều nghệ sĩ tham gia Liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” ảnh 8 Cầu thủ Quế Ngọc Hải
Nhiều nghệ sĩ tham gia Liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” ảnh 9 Cầu thủ Huỳnh Như - Đội trưởng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, thể hiện ca khúc "Những trái tim Việt Nam"

Trong đêm nhạc online, bên cạnh việc mang lại bữa tiệc âm nhạc thú vị, hấp dẫn và vô cùng gần gũi, các ca sĩ còn gửi thông điệp đến cộng đồng nên tiếp tục duy trì thực hiện tốt công tác phòng chống dịch: ở nhà vẫn vui, hạn chế tụ tập, dành thời gian cho gia đình, phát huy tinh thần tương thân tương ái ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19. 

Đặc biệt, cặp đôi ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng ủng hộ chương trình 250 triệu đồng. “Mong rằng tất cả mọi người khoẻ mạnh vượt qua dịch bệnh. Và chúng ta hãy cùng chung tay ủng hộ những người đang ngày đêm đương đầu với dịch bệnh vì cộng đồng”, ca sĩ Đông Nhi nói. 

Nhiều nghệ sĩ tham gia Liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” ảnh 10 Cặp đôi ca sĩ Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Mang đến 2 ca khúc, ca sĩ Hồ Trung Dũng chia sẻ với khán giả: “Thời gian này đối với nghệ sĩ nhớ nhất là nhớ khán giả, nhớ được hát. Nên thật sự tôi rất vui khi tham gia liveshow này. Mong ai cũng giữ được sự lạc quan. Mọi thứ nếu nghiêm túc thực hiện cách ly thì sẽ ổn thôi. Hãy dùng thời gian này để làm những việc thật ý nghĩa”.

Nhiều nghệ sĩ tham gia Liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” ảnh 11 Ca sĩ Hồ Trung Dũng

Ca sĩ Thảo Trang chia sẻ: “Hy vọng với món quà tinh thần từ các nghệ sĩ sẽ mang lại luồng gió mới cho khán giả. Chúng ta hãy chia sẻ, ủng hộ nhiều hơn nữa cho Quỹ phòng chống Covid-19. Khi chúng ta cùng chung tay thì Trang nghĩ dịch bệnh sẽ qua nhanh thôi. Rất cảm ơn Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Công ty Cổ phần RSVP đã tổ chức một liveshow ý nghĩa như vậy”. 

Nhiều nghệ sĩ tham gia Liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” ảnh 12 Ca sĩ Thảo Trang

Nam ca sĩ Erik cho biết thật sự chưa bao giờ thấy khoẻ và yêu bản thân nhiều như khoảng thời gian này. “Nhờ việc thực hiện giãn cách xã hội và tích cực phòng chống dịch, tôi có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn cũng như thực hiện được đam mê nấu ăn. Thông qua liveshow rất mong món quà âm nhạc mà tôi và các nghệ sĩ mang lại sẽ là món ăn tinh thần ý nghĩa cho khán giả. Hy vọng mọi người cảm nhận được thông điệp về sự lạc quan và niềm tin các ca khúc mang lại. Mong rằng dịch bệnh mau qua đi để cuộc sống bình yên trở lại”, nam ca sĩ trải lòng.

Nhiều nghệ sĩ tham gia Liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” ảnh 13 Ca sĩ Erik

Qua màn hình, ca sĩ Trọng Hiếu chuyển lời đến khán giả: “Cám ơn mọi người đã ở nhà và xem chương trình liveshow này. Hiếu nhớ một câu nói như thế này “Bóng tối không thể xua tan bóng tối, ánh sáng mới làm được/ Hận thù không thể xua tan hận thù, chỉ có yêu thương mới làm được”. Vì vậy, Hiếu tin khi mọi người vững tin, kiên cường thì sẽ chiến thắng dịch bệnh. Trong thời gian này mọi người hãy làm những việc ý nghĩa, cho gia đình, xã hội...”.

Nhiều nghệ sĩ tham gia Liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” ảnh 14 Ca sĩ Trọng Hiếu
Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh nói: “Việc cách ly xã hội mà chúng ta đang thực hiện rất dễ dàng so với những gì mà các y bác sĩ, những người nơi tuyến đầu chống dịch đang làm. Vì vậy, chúng ta hãy cùng chung tay với Chính phủ để thực hiện tốt việc phòng chống dịch bệnh. Và hãy cùng hỗ trợ để tri ân họ”.
Còn Hoa hậu Ngọc Hân tâm sự: “Khi nghe các nghệ sĩ hát, bản thân Hân cảm thấy vô cùng xúc động. Những ngày qua, việc chúng ta thực hiện ở yên trong nhà đã là thực hiện trách nhiệm công dân. Và Hân nghĩ, nếu mình hỗ trợ, cùng chia sẻ thêm nữa thì rất tuyệt vời”.
Nhiều nghệ sĩ tham gia Liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” ảnh 15 Hoa hậu Ngọc Hân

Để ủng hộ liveshow âm nhạc trực tuyến, khán giả quyên góp bằng hình thức chuyển khoản qua ZaloPay hoặc trực tiếp vào tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam. Kết thúc liveshow, ban tổ chức cho biết nhận được 1 tỷ 564 triệu đồng ủng hộ. Toàn bộ số tiền nhận được từ chương trình dành để hỗ trợ hỗ trợ những người thầm lặng nơi tuyến đầu chống dịch, đặc biệt là những nữ bác sĩ, y tá và những người phụ nữ chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.

Tin cùng chuyên mục