Những “hậu phương” quyến rũ nhất của các ngôi sao bóng đá

10 “hậu phương” quyến rũ nhất của các cầu thủ Anh
Những “hậu phương” quyến rũ nhất của các ngôi sao bóng đá

10 “hậu phương” quyến rũ nhất của các cầu thủ Anh

Những “hậu phương” quyến rũ nhất của các ngôi sao bóng đá ảnh 1

Abbey Clancy.

Hồi tháng 11-2006, tạp chí FHM công bố danh sách trên với vị trí quán quân thuộc về cựu Hoa hậu Anh Danielle Lloyd, người yêu của tiền đạo lão tướng Teddy Sheringham (West Ham). Hai vị trí tiếp theo thuộc về nữ ca sĩ Cheryl Tweedy (vợ sắp cưới của hậu vệ Ashley Cole) và người đẹp Abbey Clancy (người yêu của tiền đạo cao kều Peter Crouch).

Lý do chọn 3 vị trí đứng đầu trên dường như không quá khó khăn nếu các nhà tổ chức chịu khó cập nhật thông tin gần đây về các người đẹp trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Trước tiên, phải công nhận rằng những việc làm của Danielle Lloyd trong thời gian qua thật sự rất nóng bỏng và cô xứng đáng dẫn đầu danh sách của FHM.

Những “hậu phương” quyến rũ nhất của các ngôi sao bóng đá ảnh 2

Danielle Lloyd.

Mặc dù bị Teddy Sheringham cấm không cho xuất hiện trong trang phục “mát mẻ” trước ống kính, nhưng cô tiếp tục khoe tấm thân tuyệt trần trong chương trình Big Brother của kênh Channel 4 phát rộng rãi trên khắp nước Anh. Nếu bấy nhiêu đấy vẫn chưa đủ thì trước đó, Danielle Lloyd bị tước danh hiệu Hoa hậu Anh vì chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy. Kế tiếp, người xếp thứ hai Abbey Clancy cũng chịu chơi không kém.

Cô bồ của Peter Crouch chụp ảnh “cực nóng” trên tờ The Sun. Không chỉ có thế, trước đó cô còn giành vị trí thứ 6 trong cuộc bình chọn người phụ nữ quyến rũ nhất nước Anh. Và người thứ ba Cheryl Tweedy không dùng chiêu thức như hai đối thủ trên (có lẽ vì thế mà cô phải xếp sau họ) mà dùng chính tài năng, vẻ đẹp sắc sảo của cô trên các sàn diễn ca nhạc để thu hút nhiều người.

Ngoài ra, hồi tháng 9-2006, cô còn chiếm “ngôi hậu” với 16% phiếu bầu trong cuộc bình chọn các bà vợ, người yêu của cầu thủ Premier League do tờ Daily Star tổ chức. Đại diện của tờ báo cho biết: “Sự sắc sảo, vẻ đẹp mặn mà của Cheryl thực sự làm cánh đàn ông phải ngẩn ngơ, say đắm đến chết mê, chết mệt”.

Danh sách bình chọn của FHM
1. Danielle Lloyd (Teddy Sheringham)
2. Cheryl Tweedy (Ashley Cole)
3. Abbey Clancy (Peter Crouch)
4. Melanie Slade (Theo Walcott)
5. Coleen McCloughlin (Wayne Rooney)
6. Elen Rives (Frank Lampard)
7. Alex Curran (Steven Gerrard)
8. Louise Bonsall (Michael Owen)
9. Carly Zucker (Joe Cole)
10. Michaela Henderson-Thynne (Stuart Downing)

Người phụ nữ gợi cảm nhất năm 2006

Không chỉ tổ chức cuộc bình chọn trên, tờ FHM còn bình chọn người phụ nữ gợi cảm nhất năm 2006 và danh hiệu này thuộc về siêu mẫu Adriana Sklenarikova, vợ của cựu tuyển thủ Pháp và CLB Real Madrid, Christian Karembeu.

Siêu mẫu người CH Séc này nổi tiếng là “người mẫu có đôi chân dài nhất thế giới”, từng dẫn chương trình cho các kênh truyền hình như RAI (Italia), TV Episode (Pháp)… và là người mẫu độc quyền cho các hãng đồ lót nổi tiếng như Victoria’s Secret và Wonderbra.

Ngoài ra, Adriana còn là Đại sứ thiện chí cho Hội chữ thập đỏ Pháp và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

Người đẹp BUNDESLIGA

Những “hậu phương” quyến rũ nhất của các ngôi sao bóng đá ảnh 3

Sylvie Meis.

Không chịu thua kém các đồng nghiệp, tờ Bild của Đức cũng tổ chức cuộc bình chọn người phụ nữ duyên nhất Bundesliga và kết quả là siêu mẫu Sylvie Meis (vợ của tuyển thủ Hà Lan Rafael van der Vaart) dẫn đầu với 51,1% phiếu bình chọn. Ngoài ra, tờ báo này còn bình chọn vợ chồng Van der Vaart là cặp xứng đôi nhất của giải.

Trước khi tiền vệ Tomas Rosicky rời Dortmund để gia nhập Arsenal hồi mùa hè qua, người yêu của anh là Radka Kocurova 6 lần giành vị trí thứ 2 trong cuộc bình chọn « người đẹp trên khán đài ». Hy vọng, sắp tới cô sẽ có tên trong các cuộc bình chọn thuộc thể loại này ở Premier League.

Ngoài ra, Giselle Santa Cruz (vợ của tiền đạo Bayern Munich Roque Santa Cruz) và Janelle Khouri (người yêu của tiền vệ Owen Hargreaves) cũng có tên trong nhóm 4 người đẹp quyến rũ nhất.

“Một nửa” của FRANCESCO TOTTI

Những “hậu phương” quyến rũ nhất của các ngôi sao bóng đá ảnh 4

Vợ chồng Totti.

Cô vợ của nhạc trưởng AS Roma Ilary Blasi là một trong những người đẹp sáng giá nhất trong tất cả các cuộc bình chọn “người đẹp sân cỏ” trong các  giải đấu quan trọng như EURO, World Cup và dĩ nhiên có cả Serie A.

Ilary Blasi là người dẫn chương trình truyền hình, người mẫu thời trang và là diễn viên truyền hình khá nổi tiếng ở Italia. Chỉ cần vài cái nhấp chuột, các tay lướt web có thể tìm thấy không ít những  hình ảnh gợi cảm của cô và đó là yếu tố quan trọng giúp cô luôn có tên trong danh sách bình chọn.

Ngoài ra, Ilary Blasi còn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống đời thường và sự nghiệp của Francesco Totti. Cô hạ sinh cho đức lang quân đứa con trai đầu lòng kháu khỉnh Cristian (hiện hơn 1 tuổi) và đang mang thai đứa con thứ hai được khoảng 4 tháng. Trong các trận đấu quan trọng của AS Roma và tuyển Italia, Ilary luôn có mặt trên khán đài để động viên và cổ vũ tinh thần thi đấu cho Totti và các đồng đội của anh.

Cuối cùng, không có gì ngạc nhiên khi thấy rằng rất nhiều tờ báo ở Italia bình chọn Totti-Blasi là “đôi uyên ương hạnh

NGỌC HÂN

Tin cùng chuyên mục