OPPO kỷ niệm 16 năm thành lập

Đây là cột mốc quan trọng trong sự đổi mới và tăng trưởng của công ty, trong vài năm qua, OPPO đã phát triển từ nhà sản xuất điện thoại đơn thuần thành thương hiệu thiết bị thông minh với đa dạng công nghệ. 
OPPO kỷ niệm 16 năm thành lập

OPPO cũng đã tạo dấu ấn toàn cầu, thông qua việc cung cấp sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao với thiết kế đậm tính thẩm mỹ và dẫn đầu nhiều công nghệ hữu ích, thúc đẩy sự phát triển chung của ngành smartphone trên toàn thế giới.

OPPO kỷ niệm 16 năm thành lập ảnh 1
Nhân sự kiện quan trọng này, OPPO bày tỏ lòng biết ơn đến khách hàng, đối tác và nhân viên, những người đã nhiệt thành hỗ trợ và đồng hành trong suốt 16 năm qua để tạo nên thành công của công ty.

Chặng đường 16 năm sôi động OPPO đã và đang mang đến loạt đột phá với những thành tựu trong lĩnh vực công nghệ tiêu dùng như 5G, AI, nhiếp ảnh smartphone và sạc nhanh VOOC.

Vào tháng 8-2020, OPPO cũng vừa phát hành công nghệ zoom lai thế hệ tiếp theo của mình, nâng tiêu chuẩn chất lượng hình ảnh lên một tầm cao mới. Ngoài ra, thế hệ sạc nhanh VOOC mới, đại diện là sạc nhanh công suất 125W. 

OPPO kỷ niệm 16 năm thành lập ảnh 2
OPPO cũng đã triển khai thành công mạng 5G Độc lập (SA) đầu tiên ở Anh và cung cấp các dịch vụ mạng 5G SA đầu tiên của Châu Âu. Hiện tại, OPPO đã làm việc với hơn 50 nhà mạng toàn cầu, tiếp tục đẩy nhanh quá trình thương mại hóa 5G trên toàn thế giới.

Ngoài ra, công ty cũng đã đạt được hai Giải Nhất trong hạng mục AI tại CVPR (Hội nghị về Thị giác Máy tính và Nhận dạng Mẫu - The Conference on Computer Vision and Pattern Recognition) năm 2020, đồng thời thành lập Phòng Tương tác và Nhận thức Thông minh (Department of Intelligent Perception and Interaction) để khám phá các công nghệ AI tiên tiến.

Đặt mục tiêu trở thành công ty công nghệ tích hợp, OPPO đẩy mạnh phát triển để đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng. Với việc thành lập Đơn vị Kinh doanh Thiết bị Di động Thông minh (Intelligent Mobile Devices Business Unit), các sản phẩm IoT bao gồm tai nghe, đồng hồ thông minh và 5G CPE đã được phát hành. Bên cạnh smartphone, OPPO đang nỗ lực tạo ra một hệ sinh thái thông minh mới.

OPPO kỷ niệm 16 năm thành lập ảnh 3

OPPO đã phát triển các công nghệ lõi về phần cứng, phần mềm và dịch vụ Internet. Hướng đến người dùng, phiên bản mới nhất của ColorOS còn hỗ trợ những khiếm khuyết về thị giác, thính giác, thể chất bằng bằng cách tối ưu hóa các chức năng mới như TalkBack (Chế độ dành cho người khiếm thị giúp thao tác cảm ứng dễ dàng hơn), flash on-call (flash báo hiệu khi có cuộc gọi) và Accessibility Menu (Menu trợ năng). Hiện tại, số người dùng đang hoạt động hàng tháng (MAU – Monthly Active Users) của ColorOS đạt hơn 370 triệu trên toàn cầu.

OPPO kỷ niệm 16 năm thành lập ảnh 4
Với OPPO, công nghệ không chỉ nâng cao cuộc sống mà còn mang cả thế giới đến gần nhau hơn. Đây là niềm tin và cam kết ban đầu khi bắt đầu hành trình của hãng. Về lâu dài, OPPO sẽ không ngừng mang đến trải nghiệm công nghệ tiên tiến hơn, tạo thành một hệ sinh thái mở thông minh cho người dùng trên toàn thế giới.

Tin cùng chuyên mục