Phản ánh ý kiến về Đà Nẵng qua ứng dụng "KuuHo"

SGGPO
Từ 10-10, người dân Đà Nẵng có thể phản ánh, góp ý thông qua ứng dụng “KuuHo"

Hiện nay, nội dung phản ánh trên ứng dụng KuuHo được tự động chuyển đến Cổng Góp ý Đà Nẵng (https://gopy.danang.gov.vn) để cơ quan chức năng xử lý. Kết quả sẽ được phản hồi đồng thời trên Cổng Góp ý và trên ứng dụng KuuHo.

Với “KuuHo”, người dân có thể chọn phản ánh với 3 mục: Nguy hiểm (nguy hiểm, hư hỏng cầu đường, sự cố điện); Vi phạm (Thực phẩm, Môi trường, Giao thông, Xây dựng, Khác) và Du lịch.

Phản ánh ý kiến về Đà Nẵng qua ứng dụng 'KuuHo' ảnh 1 Người dân có thể chọn phản ánh với 3 mục: Nguy hiểm, Vi phạm và Du lịch

Ứng dụng “KuuHo” là ứng dụng hỗ trợ cộng đồng do Công ty TNHH Giải pháp điều khiển và tự động hóa (CAS) phát triển. Ứng dụng KuuHo có thể được tải về từ AppStore (iOS) hoặc CH Play (Android).

Được biết, từ năm 2016, ứng dụng Góp ý Đà Nẵng được sử dụng để tiếp nhận, xử lý các ý kiến góp ý, phản ánh của tổ chức, công dân trên các lĩnh vực như quản lý trật tự đô thị, xây dựng, môi trường, giao thông, an toàn thực phẩm, công chức công vụ, xây dựng thành phố thông minh… Hàng tháng ứng dụng tiếp nhận và xử lý trung bình khoảng 1.000 góp ý, phản ánh.

Ngoài “KuuHo”, ứng dụng Góp ý Đà Nẵng triển khai nhiều kênh tiếp nhận qua đường dây nóng 1022, Cổng Góp ý (https://gopy.danang.gov.vn), ứng dụng Góp ý (iOS và Android), mạng xã hội Facebook, email…

XUÂN QUỲNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Quang cảnh buổi lễ Ảnh: NGUYỄN CƯỜNG

Đà Nẵng: Triển khai tiếp nhận phản ánh môi trường qua đường dây nóng 1022

Chiều 17-10,  Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng và Trung tâm Thông tin dịch vụ công TP Đà Nẵng đã ký kết Quy chế phối hợp trong tiếp nhận, xử lý các ý kiến phản ánh, góp ý về công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn TP Đà Nẵng (Quy chế phối hợp) qua đường dây nóng 1022 và cổng góp ý.

Tin tức - Sự kiện

Cơ hội phát triển

Giáo dục - Đào tạo

Viết về Đà nẵng