Phẫn nộ nhóm trẻ gia đình ở Đà Nẵng bạo hành dã man trẻ nhỏ

Hai clip đều ghi lại cảnh trong một nhóm trẻ gần 10 em, trong đó hai người phụ nữ - một người mặc đầm trắng sọc đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay - bắt 2 bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, vừa liên tục trút thức ăn vào miệng vừa tát dã man.

>> Clip trẻ bị bạo hành được cho là ở nhóm trẻ M.M trên đường Thái Thị Bôi (quận Thanh Khê, Đà Nẵng): 
 
Sáng nay 21-5, bạn đọc gửi cho SGGPO 2 đoạn clip và hình ảnh về bạo hành trẻ và cho rằng clip này được quay tại nhóm trẻ gia đình M.M. trên đường Thái Thị Bôi (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). 
Hai clip đều ghi lại cảnh trong một nhóm trẻ gần 10 em, trong đó hai người phụ nữ - một người mặc đầm trắng sọc đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay - bắt 2 bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, liên tục trút thức ăn vào miệng.
Khi bé trai này khóc, người phụ nữ quăng chiếc khăn phủ lên mặt bé và đánh liên tục vào mặt. 
Phẫn nộ nhóm trẻ gia đình ở Đà Nẵng bạo hành dã man trẻ nhỏ ảnh 1
Phẫn nộ nhóm trẻ gia đình ở Đà Nẵng bạo hành dã man trẻ nhỏ ảnh 2 Hình ảnh bé trai bị bắt nằm để bảo mẫu dút ăn liên tục 
Trong khi đó, một bức ảnh gửi cho SGGPO chụp cảnh một người phụ nữ mặc đầm trắng sọc đen (cũng là người phụ nữ bắt trẻ nằm để đút ăn trong clip) nắm đầu và mặt một trẻ nhỏ còn mặc tã và xách hổng em bé này lên. 
Phẫn nộ nhóm trẻ gia đình ở Đà Nẵng bạo hành dã man trẻ nhỏ ảnh 3 Một trẻ bị bảo mẫu cầm mặt và đầu xách hổng lên cao 
Trao đổi với PV SGGPO, ông Phạm Đình Sơn, Trưởng phòng Giáo dục quận Thanh Khê cho biết vừa nhận được thông tin và cử người đến nhóm trẻ được phản ánh để xác minh vụ việc.
Trong khi đó, trao đổi với PV SGGP, bà Lê Thị Bích Thuận, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng cho biết Sở đang chỉ đạo các phòng, ban liên quan xác minh làm rõ. Nếu cơ sở nào vi phạm thì Sở sẽ phối hợp xử lý nghiêm.
Cũng theo bà Lê Thị Bích Thuận, đây là nhóm trẻ gia đình do phường quản lý. Trong nhiều năm qua, Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng quản lý rất chặt chẽ các nhóm trẻ này. Nếu nhóm trẻ nào vi phạm thì Sở chỉ đạo Phòng Giáo dục quận rút giấy phép hoạt động.
SGGPO sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Tin cùng chuyên mục