Phát hiện thi thể 1 người đàn ông bỏ trong tủ quần áo

Ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra nồng nặc từ một ngôi nhà tại huyện Hóc Môn (TPHCM), người dân đã gọi cửa nhưng không ai trả lời. Khi gọi được chủ nhà mở cửa thì phát hiện 1 thi thể giấu trong tủ quần áo.

Công an phong tỏa hiện trường lấy lời khai các nhân chứng
Công an phong tỏa hiện trường lấy lời khai các nhân chứng

Ngày 17-8, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, Công an TPHCM tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 người đàn ông được phát hiện trong tủ quần áo ở 1 ngôi nhà trên đường Phan Văn Hớn (ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TPHCM).

Theo thông tin ban đầu, vợ chồng ông P. và 2 người con mới chuyển đến sinh sống tại căn nhà này. Vài ngày trước, giữa ông P. và vợ mình xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi nên người vợ đã đưa các con đi sinh sống nơi khác.

Khoảng 15 giờ ngày 16-8, người dân sống gần nhà của ông P. ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra nồng nặc từ ngôi nhà. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân đã gọi cửa nhưng không có ai trả lời. Một số người đã gọi báo cho vợ ông P. về nhà để kiểm tra.

Phát hiện thi thể 1 người đàn ông bỏ trong tủ quần áo ảnh 1 Bên ngoài ngôi nhà phát hiện người đàn ông bị sát hại bỏ trong tủ quần áo

Một lúc sau, vợ ông P. cùng 1 người phụ nữ về và vào nhà kiểm tra. Vào trong nhà thì mùi hôi thối phát ra càng nặng.

Khi vừa tới chiếc tủ quần áo ở trong nhà, vợ ông P. và người phụ nữ mở ra kiểm tra thì phát hiện thi thể 1 người đàn ông đã tử vong, đang trong quá trình phân hủy. Sự việc được trình báo công an. 

Phát hiện thi thể 1 người đàn ông bỏ trong tủ quần áo ảnh 2 Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương hiếu kỳ theo dõi

Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Khuya cùng ngày, thi thể nạn nhân chưa xác định được danh tính đã được lực lượng chức năng đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Tin cùng chuyên mục