ProConnect, đầu số Hotline giúp tiết kiệm 30% chi phí

Để đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường và đem tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, MobiFone đã cho ra mắt dịch vụ ProConnect sử dụng Hotline đầu số di động với những tiện ích vượt trội và giá cước siêu tiết kiệm.

 
ProConnect, đầu số Hotline giúp tiết kiệm 30% chi phí

Dựa trên nền tảng mạng di động uy tín và công nghệ VoIP hiện đại, MobiFone đã cung cấp dịch vụ Hotline thoại ProConnect nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay. Theo đó, doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được khai báo một hoặc nhiều đầu số đại diện nhằm phục vụ cho tất cả các liên lạc thoại gọi ra và nhận cuộc gọi của doanh nghiệp với chi phí cực kỳ hợp lý.  

Dịch vụ hướng tới các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ thoại lớn; các ngân hàng/ Tổ chức tài chính/ Bảo hiểm có tổng đài CSKH, tư vấn, bán hàng; doanh nghiệp bán lẻ, chuỗi cửa hàng tổng đài tiêp nhận đơn hàng, giao hàng. 

ProConnect được phát triển toàn diện với các đầu số của MobiFone cùng những đặc điểm nổi bật:  Chi phí, cước gọi tiết kiệm tới là một yếu tố được các nhà đầu tư hoàn toàn chú ý với mức giá cước tính theo đơn giá 440 đồng/phút (cước nội mạng) và 780đồng/phút (cước trong nước); ước tính sẽ tiết kiệm tới 30% chi phí nhu cầu thoại của doanh nghiệp. Hơn nữa với lợi thế phủ sóng toàn quốc của MobiFone, ProConnect hoàn toàn không bị giới hạn bởi bất kể vùng địa lý, đem tới chất lượng cuộc gọi ổn định, không bị ngắt sóng đường truyền.
Hotline thoại ProConnect kết nối 24/7 – Mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời khi cần. Doanh nghiệp có thể dễ dàng mở rộng đầu số theo nhu cầu, sử dụng số Hotline đại diện là số di động thay cho số cố định và không giới hạn cuộc gọi nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của các bộ phận CSKH. 

Tin cùng chuyên mục