Realme Việt Nam đồng hành giải đấu PUBG Mobile Pro-League Việt Nam 2020

Nhằm ủng hộ các tài năng thể thao điện tử cũng như cùng PUBG Mobile Pro-League Việt Nam 2020 (PMPL VN S2)  tìm ra các đội chơi chuyên nghiệp hướng đến những mục tiêu cao hơn, Realme Việt Nam đồng hành giải đấu hấp dẫn này. 
Realme cũng tăng cường những trang bị có tính “ưu ái” cho những người dùng thích chơi game
Realme cũng tăng cường những trang bị có tính “ưu ái” cho những người dùng thích chơi game

Việc sử dụng những sản phẩm như Realme 6 Pro & Realme 7 Pro, các đội chơi sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời thực tế. Điều đó cũng minh chứng smartphone của realme có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, dù là người dùng “đặc trưng” như game thủ bởi sản phẩm được bảo chứng hiệu năng, sức mạnh, mức độ phù hợp với các trải nghiệm game từ PUBG Mobile và các đội chơi.

Realme Việt Nam đồng hành giải đấu PUBG Mobile Pro-League Việt Nam 2020 ảnh 1 Realme cũng tăng cường những trang bị có tính “ưu ái” cho những người dùng thích chơi game và cả những bạn game thủ chuyên nghiệp. Cụ thể, về phần cứng, các sản phẩm thuộc x series Pro luôn sở hữu những dòng SoC chuyên gaming và có tính ổn định, tương thích cao, để có thể hỗ trợ người chơi “chiến” tất cả các game nặng, kể cả game hàng đầu là PUBG Mobile. 
Bên cạnh việc xử lý mượt mà các thao tác game, sản phẩm của Realme còn hỗ trợ sạc nhanh Dart Charge từ 30W trở lên. Công nghệ sạc nhanh này giúp người dùng và người chơi không bị gián đoạn trải nghiệm hoặc rất nhanh nạp lại điện năng để tiếp tục sử dụng.
Realme Việt Nam đồng hành giải đấu PUBG Mobile Pro-League Việt Nam 2020 ảnh 2 Các sản phẩm của x series Pro đều trang bị màn hình lớn (từ 6,3 inch trở lên, tỷ lệ cân đối) với các đường viền mỏng cùng thiết kế khéo léo các góc cạnh và ít bị nóng lên, giúp người chơi không có cảm giác khó chịu khi cầm nắm, sử dụng trong thời gian dài. Kết hợp với chế độ “Không gian trò chơi”, còn giúp người chơi tập trung vào trận chiến để thể hiện các skills của mình và phối hợp với đồng đội.

Khi Realme đồng hành PUBG Mobile, đánh dấu việc Realme đã có sự tăng trưởng, phát triển tốt về mặt thương hiệu, đồng thời cũng khẳng định nỗ lực đem lại giá trị tinh thần cho khách hàng và người dùng trẻ.  “Chúng tôi, ngoài việc cung cấp những sản phẩm có giá trị sử dụng thực tế và mức giá phù hợp với người dùng, còn mong muốn đem lại những giá trị tinh thần cho khách hàng và giới trẻ – những người đã tin yêu Realme”, đại diện Realme Việt Nam chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục