SIM ghép V2 quay lại, biến iPhone Lock thành quốc tế

Tương tự phiên bản đầu tiên, SIM ghép V2 giúp biến iPhone Lock thành iPhone quốc tế xuất hiện và ngay lập tức thu hút sự chú ý.
SIM ghép V2 đang có giá niêm yết 200 ngàn đồng
SIM ghép V2 đang có giá niêm yết 200 ngàn đồng

Khi trước đó khoảng 1 tháng, cộng đồng dùng iPhone khóa mạng nhận thông tin Apple đã vá lỗi bảo mật, người dùng không còn tự kích hoạt được sim, hoặc không thể thay thế sim... nhưng nay đã khác nhờ SIM ghép V2. 

SIM ghép V2 quay lại, biến iPhone Lock thành quốc tế ảnh 1 SIM ghép V2
Hiện nay, SIM ghép V2 đang có giá niêm yết tại các cửa hàng kinh doanh dao động từ 200 ngàn đồng, sắp tới có thể khi nguồn sim ghép về nhiều, giá bán sẽ hạ xuống để kích cầu tiêu dùng hơn.
Theo ông Nguyễn Đạt, quản lý cửa hàng Di Động Việt: SIM ghép V2 mới này có thể tự động chọn nhà mạng và sửa tất cả các lỗi, biến iPhone Lock trở thành bản quốc tế.
Cụ thể, các lỗi thường gặp như *101#, đầu số +84, iMessage, Facetime, chuyển vùng dữ liệu… đều được khắc phục hoàn toàn. Tất cả những gì cần làm là lắp SIM ghép và SIM chính, để khoảng 10 giây cho iPhone Lock tự động cập nhật dữ liệu, nhận sóng, chọn nhà mạng…
Đặc biệt với SIM ghép V2 mới, cả 2 phôi 3G và 4G đều được hỗ trợ, người dùng iPhone Lock có thể thoải mái khi sử dụng mạng 4G LTE.
“Điểm cộng của SIM ghép này V2 này là có thể hoạt động với mọi dòng máy không phân biệt nhà mạng nào. Các thương hiệu VFSIM, Heicard, GPPLTE, ClubSIM đều như vậy do đó người dùng iPhone Lock không gặp bất cứ trở ngại nào khi mua sim ghép thế hệ mới này”, ông Nguyễn Đạt cho biết thêm.
Ở đây cần thấy, iPhone Lock với SIM ghép V2 là chọn lựa tốt cho những tín đồ Apple không đủ khả năng chi trả cho dòng máy quốc tế hay công ty, nhưng nếu là người dùng thường xuyên thay sim, thích nâng cấp phần mềm hay cần sự ổn định lâu dài thì iPhone quốc tế sẽ là lựa chọn đáng giá hơn. Thời điểm này, giá bán iPhone quốc tế cũng đã tốt hơn rất nhiều, nhất là các tùy chọn trên kệ xách tay.

Tin cùng chuyên mục