Trong đó, với 298 lượt ý kiến phản ánh không hài lòng ở nội dung dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh và 315 lượt phản ánh không hài lòng ở nội dung dịch vụ giữ xe khi đến bệnh viện khám bệnh là 2 nội dung có lượt khảo sát không hài lòng tăng nhiều nhất so với tháng 8-2018 và cùng kỳ.
Cũng theo Sở Y tế, phần mềm tổng hợp kết quả của hệ thống ki-ốt khảo sát không hài lòng của người bệnh (đặt tại khoa khám bệnh của các bệnh viện công lập thuộc Sở Y tế TPHCM) cho thấy trong tháng 9 có tổng cộng 6.126 lượt ý kiến không hài lòng, tăng 2% so với tháng cùng kỳ năm 2017.
Sở Y tế đề nghị các bệnh viện chủ động tìm nguyên nhân để cải tiến chất lượng đối với các nội dung có biến động tăng về số lượt ý kiến không hài lòng; phòng quản lý chất lượng cần tham mưu ngay cho ban giám đốc bệnh viện các vấn đề để cải tiến chất lượng, hướng đến phục vụ tốt người bệnh.