Sủi Livecool đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc Trung Sơn, đến gần hơn với bà con miền Tây

Với mong muốn mang dòng sản phẩm sủi Livecool từ thảo dược thiên nhiên, tươi, sạch, đạt chuẩn đến gần hơn với bà con miền Tây, nhãn hàng Livecool nỗ lực mở rộng thị trường, kết hợp cùng chuỗi nhà thuốc Trung Sơn phân phối bộ sản phẩm sủi Livecool phủ khắp miền Tây Nam bộ. 
Sủi Livecool tại lễ khai trương Nhà Thuốc Trung Sơn tại Cần Thơ
Sủi Livecool tại lễ khai trương Nhà Thuốc Trung Sơn tại Cần Thơ

Là một sản phẩm của Nam Dược, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm về dược liệu Việt và nổi tiếng về sự đầu tư vào các vùng trồng dược liệu chuẩn hóa, sủi Livecool như một làn gió mới, nổi bật giữa thị trường viên sủi nói chung. Ra mắt thị trường từ năm 2018, chỉ sau một thời gian ngắn, sủi Livecool với thành phần từ thảo dược thiên nhiên tươi sạch, hỗ trợ thanh nhiệt, giảm nóng trong, mệt mỏi, tăng sức đề kháng đã “lấy lòng” được người tiêu dùng trên khắp cả nước bởi hương vị thơm ngon, công dụng ưu việt và đặc biệt bởi nguồn gốc thảo dược sạch được trồng và lựa chọn vô cùng kỹ càng, mang tới sự yên tâm sử dụng cho người tiêu dùng. 

Chuỗi nhà thuốc Trung Sơn thành lập từ năm 1997, đến nay, quy mô của Trung Sơn đã lên tới với hàng trăm cửa tiệm uy tín, trải rộng khắp các tỉnh miền Tây. Trung Sơn trở thành điểm đến tin cậy của bà con miền Tây khi tìm mua thuốc hay thực phẩm chức năng. Để đạt được điều này, chuỗi nhà thuốc Trung Sơn đề cao sự cẩn thận, kỹ lưỡng khi lựa chọn từng sản phẩm phân phối trong chuỗi hiệu thuốc của mình. Các sản phẩm được phân phối tại Trung Sơn cần đạt những tiêu chuẩn nhất định từ thành phần, nguồn gốc, xuất xứ, tính hiệu quả, sự an toàn cho sức khỏe người dùng...

Tự tin là dòng sản phẩm sủi tiên phong sử dụng dược liệu sạch đạt chuẩn cùng quy trình sản xuất tiên tiến, mang đến bộ sản phẩm sủi thảo dược giúp thanh nhiệt, giảm mệt mỏi, tăng đề kháng cùng nhiều công dụng bồi bổ sức khỏe tuyệt vời, Livecool nhanh chóng trở thành đối tác chiến lược của chuỗi nhà thuốc Trung Sơn, phân phối bộ sản phẩm sủi Livecool tại toàn bộ hệ thống của Trung Sơn trên toàn quốc.

Sủi Livecool đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc Trung Sơn, đến gần hơn với bà con miền Tây ảnh 1 Khách hàng dùng thử và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng
Trong tháng 4 vừa qua, nhãn hàng sủi Livecool đã kết hợp cùng với chuỗi nhà thuốc Trung Sơn trong nhiều sự kiện khai trương các chi nhánh mới tại Cần Thơ, tổ chức chương trình dùng thử sản phẩm, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân tại các khu vực này. Thông qua chương trình, người tiêu dùng từ trẻ nhỏ đến người lớn đã trải nghiệm hương vị, hiệu quả cũng như đưa ra nhiều đánh giá tích cực về bộ sản phẩm sủi Livecool.

Thời gian gần đây, xu hướng sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đang ngày một tăng cao, bởi giá trị sức khỏe từ thiên nhiên đem lại là vô cùng to lớn. Người tiêu dùng theo đó cũng ưa chuộng hơn các sản phẩm từ thảo dược sạch bởi sự an toàn, lành tính, dễ dàng sử dụng mỗi ngày, bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, sủi Livecool luôn nỗ lực mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, phân phối rộng khắp cả nước mang đến sự thuận tiện để người dùng có thể tìm mua sản phẩm ở bất cứ nơi đâu. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe bột sủi thanh nhiệt Livecool

GPQC Số: 1724/2021/XNQC-ATTP; XNCB: 11026/2019/ĐKSP

Chịu trách nhiệm sản phẩm: CÔNG TY CỔ PHẦN NAM DƯỢC

Địa chỉ: Số 51, đường Trương Công Giai, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin cùng chuyên mục