Tài xế và nhân viên Vinasun trả hơn 69 triệu đồng và vàng cho khách hàng

Sáng ngày 18-8-2014, ông Đặng Thành Duy – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối Điều hành kinh doanh Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam đã trao giấy khen và phần thưởng 1.000.000đ cho nhân viên điều hành điểm tiếp thị Phạm Văn Quí vì hành động trung thực phát hiện và trả lại chiếc túi xách hành khách bỏ quên tại sân bay.
Tài xế và nhân viên Vinasun trả hơn 69 triệu đồng và vàng cho khách hàng

Sáng ngày 18-8-2014, ông Đặng Thành Duy – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối Điều hành kinh doanh Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam đã trao giấy khen và phần thưởng 1.000.000đ cho nhân viên điều hành điểm tiếp thị Phạm Văn Quí vì hành động trung thực phát hiện và trả lại chiếc túi xách hành khách bỏ quên tại sân bay.

Theo đó, vào khuya ngày 10/8, bên ngoài ga đến quốc nội Sân bay Tân Sơn Nhất, nhân viên Phạm Văn Quí phát hiện trong giỏ chiếc xe đẩy hàng có một cái túi xách nữ màu vàng do hành khách bỏ quên. Anh vội thông báo ngay cho Trung tâm An ninh Hàng không sân bay. Đội an ninh sân bay mời Quí vào văn phòng cùng kiểm tra chiếc túi xách, bên trong có điện thoại Nokia, vé máy bay chưa đi, nhiều nữ trang bằng vàng cẩn hột gồm nhẫn, lắc tay, dây chuyền… và một phong bì chứa 36.500.000đ.

Cùng lúc, hành khách Đỗ Thị Kim Liên gọi điện đến tìm chiếc túi đã để quên trên xe đẩy. Khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, anh Quí đã trao chiếc túi lại cho bà Liên ngay tại Văn phòng Đội An ninh sân bay. Trước đó, lãnh đạo công ty cũng đã trao phần thưởng 500.000đ và giấy khen cho tài xế Lê Ngọc Hiếu, chi nhánh Bình Dương, tuyên dương cho hành động trả lại hành lý cho khách, bên trong có 32,5 triệu đồng trong ngày 30-7.

Q.NGỌC

Tin cùng chuyên mục