Tạm giữ người chồng đánh đập vợ cũ gây thương tích

Ngày 19-10, nguồn tin từ Công an thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa tạm giữ đối với Nguyễn Chiến Thắng (34 tuổi, trú tại huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.
Thời điểm Thắng hành hung vợ cũ. Ảnh cắt từ clip
Thời điểm Thắng hành hung vợ cũ. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 25-9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút, nội dung ghi lại cảnh Thắng đang hành hung, kéo dật tóc, đấm đá... vào người chị Nguyễn Thị Quỳnh T. (35 tuổi, trú tại phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh) ngay trước khu vực sân của Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh.

Chứng kiến sự việc, một số người dân ở gần đó đã vào can ngăn thì bị Thắng cầm kéo đe dọa...Sau khi bị Thắng hành hung, chị T. bị thương và được đưa vào bệnh viện điều trị, với kết quả giám định tỷ lệ thương tích 12%.

Đến ngày 18-10, Thắng đến Công an thị xã Kỳ Anh trình diện.

Trước đây, Thắng từng công tác tại Công an huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, nhưng đã ra khỏi ngành từ năm 2016. Chị T. là vợ cũ của Thắng (giữa hai người đã ly hôn từ mấy năm nay, còn hai người con chung do chị T. nuôi dưỡng).

Bước đầu, theo chị T., nguyên nhân bị Thắng hành hung vào ngày 25-9 là do anh này ghen tuông khi chị có người đàn ông mới…
Còn phía Thắng thì lại phủ nhận điều này và cho rằng nguyên nhân hành hung chị T. là vì chuyện vợ cũ cặp bồ bị đăng lên mạng xã hội Facebook làm ảnh hưởng đến 2 người con chung.

Tin cùng chuyên mục