Thanh Hoá: Xử lý nghiêm các trường hợp ép giá, ép khách du lịch

Để chấn chỉnh tình trạng ép giá, ép khách trong mùa du lịch hè năm 2013, chính quyền và các lực lượng chức năng Thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã triển khai nhiều biện pháp, kế hoạch nhằm đảm bảo môi trường du lịch văn minh, thân thiện, tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.

(SGGPO).- Để chấn chỉnh tình trạng ép giá, ép khách trong mùa du lịch hè năm 2013, chính quyền và các lực lượng chức năng Thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã triển khai nhiều biện pháp, kế hoạch nhằm đảm bảo môi trường du lịch văn minh, thân thiện, tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.

Ngay đầu mùa du lịch, Thị xã Sầm Sơn đã triển khai phương án phòng, chống “cò”, ép giá, ép khách, đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, nhắc nhở nhân dân, những tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ chấp hành nghiêm những quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó, các ngành chức năng cũng tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, phát hiện và xử lý nghiêm nhiều trường hợp vi phạm như: ki ốt số 14, cụm 5, phường Bắc Sơn (Thị xã Sầm Sơn) bị xử phạt 6 triệu đồng vì không niêm yết giá, không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm; xử phạt ông Nguyễn Hữu Minh (phường Trường Sơn, Thị xã Sầm Sơn) với mức 20.000.000 đồng vì có hành vi thu tiền trông giữ xe máy cao hơn quy định đối với du khách...

Phong Hải

Tin cùng chuyên mục