Thêm sự lựa chọn hệ thống mạng tập trung cho doanh nghiệp

Công ty ViaScope (Hàn Quốc) và Công ty TNHH Practech đã phối hợp tổ chức hội thảo “ViaScope NAC Solution for enterprises in Vietnam - Giải pháp kiểm soát truy nhập mạng cho doanh nghiệp tại Việt Nam”. 
Hội thảo iaScope NAC Solution for enterprises in Vietnam
Hội thảo iaScope NAC Solution for enterprises in Vietnam

Tại hội thảo, ViaScope đã giới thiệu IP Scan NAC và SmartIP 2000. Đây là hai giải pháp đầu tư lâu dài cho doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong việc quản trị kiểm soát truy nhập mạng và vận hành bảo mật tự động hiệu quả. 

IPScan NAC cung cấp các tính năng quan trọng cho các hoạt động quản lý mạng, ví dụ như quản lý đia chỉ IP (IPAM), quản lý cấu hình máy trạm, và kiểm soát bảo mật toàn bộ đối với các truy nhập wifi, tự động hóa vận hành các tác vụ về bảo mật, quản lý tài sản IT,…

IPScan NAC cung cấp giải pháp giám sát mạng và thực hiện kiểm tra liên tục để đảm bảo rằng tất cả các thiết bị kết nối được xác định, phân loại, cấp quyền và kiểm soát truy nhập dựa trên chính sách.

Giải pháp cũng cung cấp tất cả các tính năng chính mà các nhà quản trị mạng mong đợi, như quản lý IPAM, quản lý cấu hình máy trạm, kiểm soát bảo mật hoàn toàn qua truy nhập wifi, vận hành bảo mật tự động, quản lý tài nguyên CNTT và hơn thế nữa. 

Theo thống kê, tới năm 2020 sẽ có hơn 50 tỷ thiết bị kết nối mạng được gán địa chỉ IP. Vì vậy, quy mô doanh nghiệp ngày càng lớn thì nhu cầu quản lý truy nhập mạng nội bộ và tăng cường các quy định về bảo mật thông tin sẽ càng được quan tâm đặc biệt. Với mô hình đa chi nhánh, hoạt động tại nhiều địa phương, khu vực, các doanh nghiệp đòi hỏi một hệ thống quản trị mạng tập trung, dễ dàng quản lý tài nguyên CNTT cũng như kiểm soát bảo mật thông tin.

Theo ông Lê Minh Quang, Giám đốc điều hành Practech, thông qua hội thảo này, ViaScope sẽ đẩy mạnh các hoạt động marketing giới thiệu các lợi ích thiết thực của giải pháp IPScan NAC, SmartIP tới cộng đồng CNTT Việt Nam đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp kiểm soát mạng và kiểm soát bảo mật thông tin tập trung của các doanh nghiệp tại Việt Nam. 

ViaScope là nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp kiểm soát truy nhập mạng và quản lý tài nguyên IPAM có trụ sở đặt tại Hàn Quốc. Hơn 3.000 khách hàng trên khắp thế giới đã lựa chọn các sản phẩm của ViaScope để tăng cường bảo mật đầu cuối và quản lý tập trung toàn bộ mạng lưới.

Tin cùng chuyên mục